Phần 1

3.8K 41 4
                                    


=================

Thư danh: Giới giải trí ta phấn cp trở thành sự thật

Tác giả: Bạch niệm quân

Tấn Giang 2018. 02. 28VIP kết thúc

Tổng tải xuống tính: 1 không phải V chương tiết tổng điểm đánh tính: 221529 tổng bình luận sách tính: 781 trước mắt bị thu tàng tính: 1951 dinh dưỡng dịch tính: 417 văn chương tích phân: 30,543,900

Giới thiệu vắn tắt

Nguyên bản là TV phía sau màn công tác Hạ Thanh Ngôn xuyên qua , không, không chỉ là xuyên qua còn thay đổi giới tính, vốn là liền không rất thẳng người, gặp được mỹ lệ giới giải trí nữ tử thật sự muốn phải cong thành một chồng nhang muỗi .

Hạ Thanh Ngôn "Ta biết trên mạng vẫn có phấn chúc mừng cp , như vậy xin lỗi, chúc mừng thật sự trở thành cp "

Võng hữu nội tâm thập phần kích động, còn có cái gì so phấn cp biến thành chân cp còn muốn mang cảm sao?

Mỗ người chủ trì: "Các ngươi thật sự cùng một chỗ sao?" r> Chúc Khê: "Chúng ta lúc nào không có cùng một chỗ?"

Ngàn vạn miến tỏ vẻ này ba thức ăn chó ngọt ta muốn mua chao đến trấn định nhất tâm tình

Nội dung nhãn: Giới tính chuyển hoán hào môn thế gia tình hữu độc chung giới giải trí

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạ Thanh Ngôn Chúc Khê

Đệ 1 chương

Hạ Thanh Ngôn là danh chức nghiệp phối âm diễn viên, tại trong vòng luẩn quẩn có chút danh tiếng, nguyên bản nàng là tưởng làm một tên diễn viên , làm gì được mình chính mình 1 thước 8 thân cao thật sự là khó có thể tìm đến thích hợp đáp trình diễn viên a, đành phải làm này phối âm tròn chính mình diễn trò mộng.

Hạ Thanh Ngôn giờ phút này dạ dày đau khó nhịn, cũng không thể không kiên trì đem này kịch truyền hình xứng hoàn âm, dù sao loại này đại ip sớm một chút chấm dứt, liền có thể sớm một chút kiếm tiền không phải sao? Khẽ cắn môi kiên trì trang bị âm, vì cấp cha mẹ mua tòa phòng ở, hẳn là phấn đấu a. Rốt cục xứng được rồi cuối cùng một cái đoạn ngắn, còn chưa kịp cao hứng, lại ngất đi.

"Hạ lão sư" công tác nhân viên xem ngất đi Hạ Thanh Ngôn thật hoảng sợ, mang tương người đưa hướng bệnh viện.

"Thanh Ngôn, ngươi cũng không thể bỏ xuống mụ mụ a." Hơi chút thanh tỉnh Hạ Thanh Ngôn liền nghe được những lời này, nhưng nghe không rõ lắm.

"Bác sĩ, Thanh Ngôn thật sự không tỉnh lại nữa sao?" Hạ văn lo lắng hỏi chủ trị bác sĩ, lê hoa đái vũ khuôn mặt thật sự là khác người thương tiếc.

Không nghĩ tới bình thường như vậy cường thế nữ tử cũng có được như vậy biểu tình, hạ đứng nói "Hạ tổng giám, tai nạn xe cộ thật sự là rất nghiêm trọng điểm "

Chưa nói xong nói làm hạ Văn Tâm lý cả kinh "Mặc kệ xài bao nhiêu tiền, ta đều sẽ không buông tha Thanh Ngôn "

"Hạ tổng giám ngài tâm tình ta lý giải, nhược ngài tài chính đầy đủ có thể cho hắn làm một ít kích thích tính trị liệu, ngài bình thường cùng hắn nhiều trò chuyện, nói không chừng ngày nào đó liền tỉnh" kỳ thật hạ đứng đều không có lớn bao nhiêu nắm chắc, chỉ hy vọng này nữ tử không cần quá cố chấp.

[BN] GIỚI GIẢI TRÍ TA PHẤN CP TRỞ THÀNH SỰ THẬT - BẠCH NIỆM QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ