Đệ 60 chương . . . . . ,,,
Hạ Thanh Ngôn hướng Chúc Khê bên kia chuyển nhất chuyển, xem nàng sắc mặt đều có điểm mất hứng , bận rộn Lạp Lạp tay nàng cười ngược lại: "Ai còn không tuổi trẻ qua a "
Chúc Khê liếc nàng liếc mắt một cái, đem của mình tay rút ra nói câu: "Ngươi hiện tại cũng đang lúc tuổi trẻ a "
Hạ Thanh Ngôn nhanh chóng đến gần Chúc Khê bên người, cợt nhả giải thích: "Ta đây trừ ngươi ra, ai đều không muốn a, hơn nữa ta có thể cam đoan ngươi là ta đời này cuối cùng một nữ nhân, ngươi dù sao cũng phải tha thứ ta nguyên lai ánh mắt không tốt "
"Hừ" Chúc Khê cuối cùng cũng xem như là sắc mặt dịu đi một chút, cũng không tại dây dưa nàng đắc thủ, một lát sau nhi mới phản ứng lại đây: "Ngươi không phải nói theo ta một người bạn gái sao? Nhưng cũng không phải mối tình đầu như thế nào cảm thấy có chút không đúng đâu?"
Hạ Thanh Ngôn nuốt nuốt nước miếng, ánh mắt nơi nơi loạn liếc, vốn tưởng rằng đem việc này cấp hồ lộng qua đâu, điều này sao lại nhiễu trở lại.
"Ngươi như thế nào không nói lời nào?" Chúc Khê lắc lắc cánh tay của nàng, sau đó lại khiếp sợ nói: "Ngươi, ngươi nguyên lai không phải là cong đi "
Hạ Thanh Ngôn hạ dọa trực tiếp lăn xuống đi, lật một cái đại bạch nhãn, giống như nói chính mình thích nam sinh mới là thẳng , nhưng hiện tại đã muốn bị Nhiên Nhiên hoàn toàn cấp bẻ cong , hơn nữa phỏng chừng là thẳng không được .
"Ngươi không sao chứ?" Chúc Khê xem Hạ Thanh Ngôn lăn xuống đi, cũng có chút đau lòng, kia một cái coi như là rắn chắc ngã.
Hạ Thanh Ngôn xoa bóp của mình mông, phất phất tay tỏ vẻ không có việc gì, suất một cái tuy rằng đau, bất quá kia thấy Chúc Khê này phó biểu tình coi như là may mắn .
"Ngươi không có việc gì hai ta tiếp tục trò chuyện "
Hạ Thanh Ngôn đứng dậy, lấy ngón tay tại của nàng trên bụng nhẹ nhàng chuyển vài cái quyển, cười ha hả nói: "Không biết Nhiên Nhiên nói là cái kia liêu a "
Chúc Khê liền thấy có từng đợt mỏng manh tiểu điện lưu chậm rãi lan tràn qua nàng toàn thân, đỏ mặt trừng mắt nhìn nàng một cái: "Ngươi nhanh tay đi xuống, không cần náo loạn "
"Đi" Hạ Thanh Ngôn xem nàng hiện tại trừ bỏ chân có chút vấn đề tinh thần thượng cũng hảo không thiếu, đã nghĩ đem của mình sự tình cho nàng nói một lần, chính mình cất giấu việc này cũng không tốt qua.
"Như thế nào đột nhiên biến đắc như vậy nghiêm túc?" Chúc Khê xem Hạ Thanh Ngôn cầm một phen ghế dựa, ngồi nghiêm chỉnh ngồi ở chỗ kia, một chút đều không giống của nàng phong cách, trong lúc nhất thời thật là có điểm không thích ứng.
"Nhiên Nhiên, ta nghĩ nói cho ngươi một sự tình" Hạ Thanh Ngôn khó được nghiêm túc đứng lên, chính mình đều cảm giác có chút không được tự nhiên rõ ràng phía trước chính mình cũng rất nghiêm túc a.
"Ngươi có chuyện nói" Chúc Khê bị hoảng sợ, còn chưa thấy qua dạng này Hạ Thanh Ngôn đâu, lúc này thật đúng là cực kỳ giống mẹ của nàng mụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BN] GIỚI GIẢI TRÍ TA PHẤN CP TRỞ THÀNH SỰ THẬT - BẠCH NIỆM QUÂN
FanficLƯU Ý: TRUYỆN BIẾN NAM. NẾU KHÔNG THÍCH CÓ THỂ CLICK BACK Nguyên bản là TV phía sau màn công tác hạ Thanh Ngôn xuyên qua, không, không chỉ là xuyên qua còn thay đổi giới tính, vốn là liền không rất thẳng người, gặp được mỹ lệ giới giải trí nữ tử thậ...