Phần 1 (1 ~ 28)

5.7K 57 6
                                    

Chương 1

Tưởng tiến Kiều thị tập đoàn công tác, tuyệt đối là cái kỹ thuật sống, muốn tiến nhà này công ty, không chỉ có đến có thực lực, còn phải có nhan giá trị. Liền tỷ như hiện nay tổng tài Kiều Mạn Tích, tuyệt đối là Kiều thị tập đoàn nhan giá trị đứng ở kim tự tháp đỉnh người.

Đến nỗi đệ nhị ba gã, cũng hàng năm bị nàng đại bí cùng nhị bí bá chiếm. Dương Hân Du, Kiều Mạn Tích đại bí, chức nghiệp toàn xưng Kiều thị xí nghiệp tổng tài bí thư, tên gọi tắt đại bí, nàng là nhất tiếp cận Kiều Mạn Tích người, tự nhiên đối Kiều Mạn Tích một ít hành vi cùng thói quen rõ như lòng bàn tay. Dùng Dương Hân Du nói nói, Kiều Mạn Tích tuyệt đối không phải người, là yêu tinh, hàng thật giá thật yêu tinh.

Đứng ở công ty VIP thang máy trước, Dương Hân Du nhìn thời gian, quả nhiên ở mỗi ngày đúng giờ 8 giờ 59 phân thời điểm, nghe được phía sau kia mất hồn giày cao gót thanh. Lạch cạch lạch cạch, thanh thúy lại giàu có tiết tấu cảm, cùng ngày hôm qua lại có chút không quá giống nhau, không cần xem đều biết, nhà mình lão bản lại đã đổi mới giày, hôm nay là cuối tháng, nói cách khác, một tháng có thể lặp lại xuyên một đôi giày nhiệm vụ, lại không có thể đạt thành.

Mang theo công thức hoá tươi cười, Dương Hân Du quay đầu lại nhìn về phía người tới, tuy rằng sớm đã thành thói quen, nhưng lại lần nữa nhìn đến Kiều Mạn Tích mặt, Dương Hân Du vẫn là không cấm cảm khái, cám ơn chính mình lớn lên cũng không tệ lắm, có thể tiến vào Kiều thị, mỗi ngày nhìn đến như vậy sống sờ sờ người mẫu đi tú, cũng coi như là đáng giá.

Căn cứ Dương Hân Du nhiều năm qua nắm giữ tư liệu cùng nàng thống kê ra Kiều Mạn Tích sinh hoạt thói quen báo biểu biểu hiện, đó là một phần hoàng kim số liệu, bất luận kẻ nào nhìn đều sẽ ghen ghét. Kiều Mạn Tích, năm nay 27 tuổi, có xe có phòng, cha mẹ song vong, không hôn tộc, còn thừa thân thích cũng cũng chỉ có nãi nãi cùng một cái không quá thân thúc thúc cùng với hắn con trai độc nhất.

Kiều Mạn Tích biết sinh sống, cái này gặp qua tự nhiên không phải cái loại này ăn mặc cần kiệm ý tứ, mà là quá sẽ hưởng thụ, hưởng thụ đến quá phận. Kiều Mạn Tích có tiền tự nhiên là không thể nghi ngờ, nhưng cố tình nàng còn có nhan. 175 người mẫu thân cao, mảnh khảnh rồi lại lả lướt hấp dẫn dáng người, ngực đại, mông Kiều, đặc biệt là kia khuôn mặt, quả thực mỗi lần nhìn đến đều tưởng sống sờ sờ thấy được minh tinh.

Này sẽ, mắt thấy nhà mình lão bản kia một đầu màu cà phê tóc quăn bị gió thổi phất đi tới, nàng ăn mặc đi tú giống nhau màu đỏ váy ngắn, thâm V cổ áo thiết kế, còn cố tình muốn lộ ra bên trong màu đen ren nội y bên cạnh. Trên chân dẫm lỏa sắc giày cao gót, đó là ngày hôm qua mới vừa đưa ra thị trường tân khoản, toàn cầu hạn lượng đại khái cũng liền như vậy mấy song.

Trên mặt nàng mang màu đen kính râm, nhìn đến chính mình thói quen tính nhướng nhướng chân mày, đồ son môi môi mỏng lộ ra một cái cười nhạt, son môi đẹp đến Dương Hân Du hận không thể hiện tại liền hỏi một miệng nhãn hiệu cùng sắc hào. Bởi vì có kính râm phụ trợ, kia bàn tay đại mặt liền càng thêm tiểu xảo.

[QT✿BHTT✿HĐ] Kim Chủ Nan Vi - Hiểu BạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ