Phần 5 (91 ~ 125)

5.4K 46 0
                                    

Kim chủ làm khó · chương 91 【 năng lượng cao lại cao manh, sự thật chứng minh, lau mình thể ngạnh, vĩnh viễn có thể chơi ra tân độ cao 】

Original 2018-01-24 Tươi mát tổng tiến công Bạo

Chương 91

Đối với Kiều Mạn Tích thân thể, Thẩm Thư Đường là không xa lạ, ở trước kia rất nhiều cái ban đêm, nàng thường thường sẽ đem thân thể này đè ở dưới thân, cùng nàng tiến hành từng hồi nóng rực kịch liệt tình sự. Đắm chìm ở dục vọng trung Kiều Mạn Tích mỹ đến kinh người, Thẩm Thư Đường tin tưởng, vô luận nhiều phong phú từ ngữ trau chuốt, cũng chưa biện pháp đem lúc ấy Kiều Mạn Tích xác thực hình dung ra tới.

Thân thể này nàng đã từng sờ qua rất nhiều lần, cũng từng ở trong mộng xuất hiện, nhiễu loạn nàng thanh tịnh nội tâm, đúng là bởi vì như thế, Thẩm Thư Đường mới cảm thấy càng thêm xấu hổ. Vì chứng minh nàng hiện tại đối kiều mạn lưu luyến chia tay vô hắn tưởng, Thẩm Thư Đường liền tiếp này lau mình thể "Khổ sai sự."

Nàng làm Kiều Mạn Tích nằm ở trên giường, chậm rãi cởi ra trên người nàng to rộng bệnh phục, kia cục trơn bóng thả gợi cảm nữ thể không có che đậy, bại lộ ở chính mình trước mắt. Có lẽ này vẫn là hai người gặp lại tới nay, chính mình lần đầu tiên ở lẫn nhau đều đặc biệt thanh tỉnh dưới tình huống nhìn đến Kiều Mạn Tích thân thể. Nàng xác so trước kia gầy rất nhiều, nhất rõ ràng biến hóa chính là eo cùng chân.

Đã từng Kiều Mạn Tích tuy rằng cũng gầy, nhưng sẽ không cho người ta quá gầy cảm giác, là hơi chút có chút thịt cảm, cái loại này thịt cảm có thể xưng là đầy đặn, tràn đầy nữ tính hormone. Nhưng hiện tại, một năm tới quá chén thêm chi thân thể trạng huống không tốt, nàng eo trở nên rất nhỏ, hai chân vẫn là thẳng tắp thon dài, lại có thể thấy được không nhiều ít thịt, phỏng chừng niết đi lên cũng là như thế.

Tuy rằng như vậy dáng người ở đại đa số nữ nhân nam nhân xem ra vẫn là hoàn mỹ, nhưng Thẩm Thư Đường lại cảm thấy có chút đau lòng. Nàng đại khái đánh giá một phen, đem tầm mắt dừng ở Kiều Mạn Tích no đủ bộ ngực thượng, có lẽ nơi này là biến hóa nhỏ nhất địa phương, rõ ràng rất nhiều nữ nhân gầy nơi này cũng sẽ đi theo thu nhỏ, nhưng Kiều Mạn Tích... Đại khái là cái ngoại lệ.

Cũng không biết là bị lãnh vẫn là mặt khác nguyên nhân, kia trắng nõn hai viên no đủ đứng thẳng lên, đỉnh chậm rãi tràn ra, trở nên có chút cứng rắn. Thẩm Thư Đường nhìn, xấu hổ dịch quá mức, nàng cầm nhiệt khăn lông dán hướng Kiều Mạn Tích cổ, khăn lông có chút năng, Kiều Mạn Tích kêu nhỏ thanh. Không biết có phải hay không ảo giác, này một tiếng kêu đến du dương kiều mị, bách chuyển thiên hồi. Thẩm Thư Đường có chút xấu hổ, lại vẫn là vẫn duy trì bình tĩnh, cúi đầu nghiêm túc vì Kiều Mạn Tích chà lau thân thể.

Chỉ là so với Thẩm Thư Đường, Kiều Mạn Tích lại không bình tĩnh, kỳ thật nàng sớm tại Thẩm Thư Đường thoát quần áo của mình thời điểm, trong lòng về điểm này rung động liền có phá xác xu thế. Đặc biệt là vừa rồi Thẩm Thư Đường quỳ gối chính mình giữa hai chân giúp nàng cởi quần thời điểm, Kiều Mạn Tích trong óc tưởng lại là Thẩm Thư Đường đem cúi đầu tới ngậm lấy chính mình trường hợp.

[QT✿BHTT✿HĐ] Kim Chủ Nan Vi - Hiểu BạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ