Chương 2

365 55 6
                                    

"Bạn gì đó ơi đợi đã" Thy chạy theo cô gái người Hà Nội ban nãy bước vào lớp.

"Có gì không ?" Cô gái này đúng là chuẩn công đó nha, tới lời nói cũng lạnh lùng như vậy.

"À à ban nãy...cậu...cậu làm rơi ví tiền" Thy run sợ như chú mèo con trước vị tổng công trước mặt.

"Cảm ơn" Cô gái ấy lấy ví tiền sau đó chìa tay ra "Diệp Anh, tôi nhập học trễ. Còn chị ?"

"Chị...chị là Thy Ngọc, gọi Thy được rồi" Misthy tự chửi bản thân mình, gặp gái đẹp là cứ lắp bắp như vậy mãi.

"Tôi đi đây" Diệp Anh xoay bước.

"A khoan đã" ngàn năm mới có cơ hội tiếp xúc đương nhiên phải thừa thắng xông lên chứ. "Chị có thể mời em ăn cơm được không ? Coi như làm quen"

"Tôi không thích tiếp xúc với người lạ" Diệp Anh thẳng thừng quay đi không nói gì thêm bỏ lại Thy đứng buồn bã ở hành lang.

Khác với cảnh tượng bi thương bên này, ở hành lang bên kia Đàm tổng với tính tình bá đạo của mình từ lâu đã nắm lấy tay của Mễ.

"Em mau nói cho chị biết tên ? Không thôi đừng hòng chạy thoát." Thật ra thì nhìn Đàm tổng bây giờ chả khác gì là đang đi quấy rối tình bạn cả.

"Hả ? Không phải ban nãy trong lớp đã giới thiệu rồi sao ?" Nai vàng ngơ ngác Mễ Mễ vẫn không biết là bản thân đang bị nhắm tới, cứ ngây thơ nghĩ người này là đang muốn kết bạn với mình không hơn không kém.

"Ban nãy là nói cho mọi người nghe, chị chỉ muốn nghe em nói với mình chị thôi"

"Em là Lương Kim Phụng, gọi Mễ Mễ là được rồi" Ngại ngùng cúi đầu e thẹn.

"Giờ không thích gọi Mễ Mễ, gọi là vợ yêu được không" Linh lôi Mễ vào khu ngõ cụt, cũng may là không ai ở đây chứ không là cảnh sát có thêm vụ án quấy rối rồi đây.

"Chị đúng là biết đùa" Mễ vẫn không biết ý đồ của Linh nên vẫn ngơ ra đó. "Tới giờ em phải đi rồi, tạm biệt chị. Chồng yêu" Mễ nghịch ngợm cười một cái, tuy biết là giỡn nhưng càng làm Linh có thêm ý chí.

                               ***

Mễ Mễ và Diệp Anh đi ra cổng trường  thì cũng lúc đó có hai chiếc xe moto chạy tới.

"Em có mệt không ? Người đi xe đen quay qua hỏi Diệp Anh.

"Không có gì, về thôi"

"Ngày đầu đi học có kết bạn được với ai không ?" Người đi xe đỏ hỏi Mễ Mễ.

"Em làm bạn được với chị kia siêu xinh luôn, còn rất vui tính nữa." Ý nói Linh đó mấy má.

Và toàn cảnh đó đã bị Thy và Đàm tổng nhìn thấy khi hai người họ đừng ở phía trong trường. Thy liền nghĩ ra một cách dằn mặt lại, chính là bình thường Thy luôn luôn được xe của gia đình đưa đón nhưng cô vẫn đi bộ. Lần này xem ra xe có tác dụng rồi đây. Mày đi moto thì chị mày có cả BMW hay là Audi nhá, đấu nhau không ?

Thy cùng Linh đi ngang họ rồi bước thẳng lên chiếc BMW sang trọng đang thu hút ánh nhìn của cả trường. Và đương nhiên là hai thanh niên đó cũng bị cuốn theo vẻ đẹp của chiếc xe hơi đắt tiền đó rồi.

"Điều tra" Thy lạnh lùng nói với bác tài.

"Tiểu thư muốn điều tra hai nam hay hai nữ ạ"

"Tất cả" Thy khi không có Diệp Anh thì chính là lạnh lùng công.

Để xem ngày mai lại có trò vui gì để trừng trị kẻ dám động tới đồ của ta.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bình Yên Là Em (Thy-Anh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ