chapter 3

0 2 0
                                    

WHITE'S P.O.V

"Waduhekk!"bulong ko.

Don't tell me magiging kaklase ko tong masungit na to.Whuahhhhh! T_T hayokooo!hayoookoo!hayokooo!!!

"Humaygadd girl,he's handsome."

"Ownoo! Crush ko na sya..."

"Makikipagbreak ako kay Bhebs ko mamaya.!"

"Syett!kailangang hindi sya makita ng gf ko baka ibreak ako non."

"Emeged eng gwepe nyeeeee!"

Ilan lang yan sa mga bulong-bulungan ng mga babae at lalaki nang dumating yung masungit.Remember,?yung nabatukan ko kanina sa garden kasi akala ko si Xyril..-_-

"Oww,Mr.Sarmiento..Come here,intruduce your self to them."
Sarmiento pala tong masungit nato?Heh!

Pumunta naman ito sa harapan.

"Goodmorning I'm Harren Zy Sarmiento..."

Sandaling natahimik ang silid.

"So ,i think that's all,you may take your sit Han-i mean Harren.."

HUWAWW!yun lang yun?dyast huwaw!At ang masama pa,para namang wala nang ibang bakanteng upuan at sa likod ko pa umupo.Masmabuti narin yun,kesa sa tabi ko pa.Buti nalang talaga,katabi ko si Fei,nandito ako malapit sa bintana sa likod.5 chairs,so tamang tama para saming lima,tsaka may bakanteng 5 chairs sa likod ko.Hindi ko na rin sya masisisi kong bat sya dyan umupo,nice view naman kasi diteyy.Makikita mo yung whole campus.

"So class,for you to know,i am your new adviser and your teacher in math subject.No worry,i am not terror but i hate seeing you guys,cheating or copying in my class.I wan't you to answer it on your own base of what you have learn in my discussion.Doon kasi natin makikita kung sino ba yong nakikinig at hindi,kung sino yong easy to learn and hard to learn,kung sino yong nakakaintindi at hindi.Kung sino yung tuturuan talaga natin para matuto.I am good teacher class,promise,you can tell secrets to me.You can lean on me.I can be your bestfriend.But,pagclass time na or magkuquiz ako o ano ba,walang kai-kaibigan.Hahaha..Is that clear to all of you?"
Mahabang litanya ni miss.

"CLEAR MISS!!"
Sagot namin pwera nalang nong nasa likod ko.Kanina pa yan tahimik eh.Nag-iisa kasi sa likod kaya ayon loner..Heh!az ep ay kerr...

"So,let's start.And since it is your first day in school,you need to know the rules and regulations here.But i think you already know it,dahil nga grade 10 na kayo.Except sa transferees.May ibibigay ako sa inyong students handbook.You can read the rules and regulations on this and after that,you need to put your name on the back of it and sign it.Kailangan rin ng pirma na parents nyo so,i allow you to bring it on your home and let your parents sign it.....Are we clear?"

HATE OR LOVEWhere stories live. Discover now