Jham'sPOV
Halika na umuwi na tayo at mag gagabi na I'm so exorted na lateeer!! ,sigaw Kong sabi ,
Oo na kailangan sumisigaw ?
Dismaya nitong sabi
Oopss sarry sis, oh chika nalang ba tayo dito? Tara na!
Lumakad na kami papuntang exit .Naisip ko parang may kulang? ang sakit sa utak kung anu yung kulang wait lang .
isip ka jham isip isip isip .....
ay may nakalimutan ako , yung voice inhancer nga pala sa galaxy science club bakalimutan ko dadaanan ko pala yun kay kuya mark . Bulong ko sa isip ko.
"Ahh jess una kana pala sa bahay kasi may dadaanan pa ako ",sabay kindat.
"Huh? Saan? Lalaki nanaman yan no? Ikaw huh." Sarkastiko nitong sabi
Wag ka ng maraming tanong , ang mundo ay parang adobo maraming paminta mag ingat ka Baka mabiktima ka!!
Pabiro Kong sabi."Ok sge sumunod ka agad huh " Sabi nya
"Sge na sge na bye see yeah later!".
Sa wakas andito na ako sa galaxy science club .
"excuse me sir asan si mark Mendoza ?"
Tanong ko sa lalaking nakatalikod . Infairness huh laki ng katawan parang ang hot . humarap ka please .Nang walang anu-ano'y humarap sya ng bonggang bongga.
Napasigaw ako ng . DARNA !
Sigaw ko . napatingin yung Mga mamimili doon ng mga gadget.Oops sarry ! with fake smile
Ohh me geshh ang pogi kamuka nya si Enrique gil ."What is it ma'am ? "
Tanong nito ."Ahhm where issh mark medoshaa? "
Pabebe kong sabi"This way ma'am " tinuro ang kwarto na nasa sulok
Dito ba kyaah ? sabay hawak sa boobs ko sinadya Kong ihulog ang ballpen na nasa bag ko . di nyo na itatanong may boobs ako kasi isang taon na akong nag pipills .
Ayyshhh nahulog yung ballpen ko . Landi ko!
Kinuha nya ng dahan-dahan habang paakyat ay sinasadya kong iharap ang boobs ko .
"Shalamat kyaah isa kang dakilang alamat" sabay kindat
Pabebe Kong sabi ."Yes ma'am dito na nga yun ." katok ka nalang po . alis na ho ako at marami pong costumers. At nag lakad sya papaalis ng pangiti ngiti.
Kakatok na ako. Tok tok tok.
"Pasok!" Sigaw ng isang Boses.
Hello kuya mark .
Ohh jham ikaw pala.
"Yess! No body no body but me" sabay kindat
"Yung pinagawa mong voice inhancer andito na , bawat isa sa mga yan ay nag tataglay ng isang pin gadget kung saan naiiba ang boses nito . Kaya nitong gawing babae ang boses , maliit lang ito kaya di halata pag kinabit sa skin oh sa damit" Sabi nito habang hawak ang tatlong box na maliit.
"Thats my boy! . thank you mark ahh always ka talaga nandyan for me . anyways akin na ang mga yan mag gagabi na kasi mark ehh. Salamat talaga hah your the best. " Sabi kong pa-sweet
"Anything for you para San pat naging ....." naputol ang sasabihin nya ng kinuha ko na ang box at nagmadaling lumabas .
............
At last nandito narin ako sa bahay , Jessie , sai ! I'm here na.
Ohh hali na kayo sa kwarto !
Sigaw na sabi ni sai.
BINABASA MO ANG
If You Only Knew (GayxBoy) on going
Teen FictionAng magmahal ng walang kasiguraduhan tulad ng magmahal sa isang lalaking mahal ka lang dahil babae ka sa paningin nya . Paano kung balang araw matuklasan nya ang tunay mong pagkatao , Matatanggap ka ba nya ? Mahahalin ka pa ba nya ? Mga what if's s...