Jimin và Taehyung là đôi bạn thân từ thuở nhỏ. Vào hôm Noel, Jimin đã tặng cho Taehyung một lọ sao giấy và biến mất sau hôm đó. Taehyung bèn tới nhà tìm Jimin nhưng mẹ cậu ấy lại nghĩ rằng Jimin đang ở nhà Taehyung khiến cậu rất bối rối.
.........
Mẹ: Thật sự cô đi công tác nhưng rất lo cho Jimin, cũng may mà có cháu ở chung để chăm sóc.
Jimin nó lại không chịu nói chuyện với cô mấy hôm nay...gọi thì lại không chịu bắt máy.
*V: Bác ấy đang nói gì vậy ? Chẳng phải mấy hôm trước cậu ấy còn nói chuyện với mẹ sao*
V: Cháu...cháu có thể lên phòng Jimin lấy một số thứ dùm cậu ấy không ạ ?
Mẹ: Cháu lên đi, một lát cô cũng phải đi rồi.
*Trong đầu Taehyung bây giờ bao quanh bởi những suy nghĩ hỗn độn về Jimin
"Jimin bây giờ đang ở đâu? Cậu ấy đã nói dối mình ư? Jimin đang mất tích sao? Mình nhất định phải tìm cho ra kẻ đứng sau chuyện này".*
Taehyung dường như lục tung căn phòng Jimin lên. Từ chiếc laptop, chồng báo tường ngổn ngang đến những miếng giấy xếp sao đầy màu sắc trên bàn để có thể tìm ra được một manh mối nhỏ nhoi...và cậu nhìn thấy trên giường Jimin xuất hiện một tấm card với tên của một vị thám tử tự xưng là Genius, còn có cả số điện thoại và địa chỉ.
Bỏ vội chiếc chìa khóa nhà Jimin vào cặp, Taehyung chạy như bay đi tìm vị thám tử. Bỗng....
*Xoảng*
Vì quá vội cậu đã va vào chiếc kệ trong phòng Jimin và một thứ gì đó rớt xuống có vẻ là thủy tinh.
*Ding dong*
V: Anh có phải là thám tử Min Suga không ?
SG: Chính tôi đây, sao cần điều tra chuyện gì ?
V: Thế anh có biết ai tên Park Jimin không ?
SG: Cậu ta là khách hàng của tôi.
V: Vậy cậu ấy đã nhờ anh chuyện gì ?
SG: Đây là chuyện riêng nên tôi có bổn phận là giữ bí mật.
V: Ngay cả tôi là bạn thân của cậu ấy sao ?
SG: Làm sao tôi biết cậu có thân hay không.
V: Ngay cả khi tôi có chuyện rất quan trọng.
SG: Chuyện gì cũng như nhau.
V: Thế ngay cả khi cậu ấy đang mất tích không biết tình hình như thế nào ?!
SG: Bây giờ anh chưa tin chú được nhưng trước hết cần tìm ra Jimin.
Cậu ta thậm chí còn chưa trả tiền cho anh đấy.
V: Thế bây giờ chúng ta nên bắt đầu từ đâu ?
SG: Những thứ Jimin để lại.
V: Những thứ Jimin để lại á ?
Để lại....
V: Đúng rồi là chiếc laptop ! Tôi sẽ đem nó đến ngay.
Cậu liền chạy thật nhanh về nhà Jimin nhưng bấm chuông mãi vẫn không ai mở cửa, Taehyung đành dùng chiếc chìa khóa mà cậu đã thủ sẵn. Lấy vội chiếc laptop và cậu dợm chân định chạy ra khỏi phòng nhưng có một điều đã dừng bước chân Taehyung lại....
*V: Quái lạ ?! Thứ mình làm rơi trên kệ lúc sáng biến đi đâu rồi ?!*
~ Hết tập 2 ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Short Story] Vết Dấu
Mystery / ThrillerWriter: Shana ARMY Actor: BTS Thể loại: Trinh thám, tâm lí, hài Đây là một câu chuyện xoay quanh cuộc sống nhiều biến cố của một học sinh tên Park Jimin. Bên cạnh đó là một hành trình truy tìm ra sự thật của Taehyung về người bạn thân. Với những man...