Tập 5: TAEHYUNG VÔ TỘI ?

43 3 1
                                    

     Jungkook đã kể hết cậu chuyện giữa mình và tay viết báo Kim Seok Jin cho Taehyung nhưng Jungkook lại vô tình nghe được Taehyung chính là người nhờ Jin tiếp cận mình để trả thù cho Jimin. Liệu đâu mới là sự thật ?

-------

JK: Thì ra là các người !! Nếu hôm nay không có người gọi tôi đến đây thì có lẽ tôi đã tin nhầm người rồi.

Sau đó Jungkook đã bỏ đi và Taehyung liền đuổi theo ngay sau đó. Nhưng khi ra tới cổng thì cậu đã nhìn thấy thám tử Suga đang giữ Jungkook lại.

JK: Anh là ai ?

SG: Cùng đến văn phòng anh các cậu sẽ biết được sự thật. Sẽ rất thú vị đấy !

.......

JK: Rốt cục là có chuyện gì ?

SG: Các cậu thật ngây thơ....Từ lúc Taehyung đến văn phòng tôi thì tôi đã âm thầm theo dõi những thứ xung quanh cậu rồi. Thực tình tôi rất quý Jimin và cũng tin Jungkook vô tội.

V: Nhưng anh có biết tôi đang nghi ngờ gì không ? Có thể Jungkook đã nói dối về việc gặp Jimin để có bằng chứng ngoại phạm bởi hôm đó Jimin đã đi với tôi cả ngày.

JK: Tôi chắc chắn đã gặp Jimin trước anh. Hôm đó có lẽ anh đã nhìn thấy vết thương trên mặt Jimin...nhưng đó chỉ là vô tình vì tôi và cậu ấy có chút cãi vã.

V: Tại sao cậu có thể làm thế với đàn anh mình hả ?

JK: Tôi thực sự không cố ý.

SG: Thế là coi như đã rõ, còn chuyện về anh chàng Jin có lẽ các cậu không ngờ được đâu.

V: Tôi không hề nhờ Jin tiếp cận Jungkook, đó là sự thật.

SG: Đúng là như thế, sau khi biết Jin có liên quan tôi đã điều tra cậu ta và hôm nay sự thật đã phơi bày. Trước khi Taehyung đến Jin có nói chuyện điện thoại với một người về kế hoạch hại Taehyung và sau đó Jin đã nhắn tin cho Jungkook đây....

V: Tất cả những người tôi tin tưởng điều...

JK: Thế ý anh Suga Jin là hung thủ sao ?

SG: Sau khi điều tra xong việc Jimin nhờ tôi mới có kết quả chính xác được.

V: Jungkook à tôi cũng xin lỗi vì đã nghi ngờ cậu.

JK: Tôi cũng là người có lỗi mà....đáng lẽ tôi không nên nuôi hận thù quá lâu.

V: Vậy hãy cùng quên hết để sống vui vẻ nào.

*Ding dong*

Bỗng ngoài cửa văn phòng của Suga có tiếng chuông cửa và một giọng cất lên.

JH: Suga à, anh có ở văn phòng không ?

V: Là giọng của J-Hope !

JK: Suga à, anh biết J-Hope sao ?


                                                                                                                                                                             ~ Hết tập 5 ~

[BTS Short Story] Vết DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ