Taehyung đã phát hiện Jimin mất tích và đang hết sức lo lắng cho người bạn thân của mình. Cậu đã cố gắng tìm hết tất cả các manh mối và phát hiện Jimin có nhờ một vị thám tử điều tra chuyện bí mật, đồng thời Taehyung cũng đang rất hoang mang vì một vật thủy tinh đã biến mất.
.........
*V: Biến mất là thế nào ? Ngoài mình ra chỉ có mẹ Jimin thôi nhưng bác ấy đã ra ngoài ngay sau mình đi cơ mà ?! Thôi thì cứ giao chiếc laptop đi đã*
Sau khi giao nó xong Taehyung trở về phòng Jimin và tìm kiếm những manh mối còn dang dở. Cậu nhìn thấy những tờ báo tường chất đống trên bàn Jimin và chợt nghĩ "Không phải chuyện giữa Jimin và cậu ta đã đăng trong tập mới nhất sao ?". Mãi một lúc sau Taehyung mới tìm thấy tờ báo đó nhưng cậu lại không tài nào tìm ra được bài viết đó, dường như có ai đã xé nó.
*Reng reng reng*
JK: Alo
V: Chắc cậu đã biết tôi là ai rồi. Lát nữa hãy đến quán cà phê gần nhà Jimin, tôi cần gặp cậu.
JK: Tại sao anh lại muốn gặp tôi ?
V: Jimin đã mất tích rồi.
JK: Thì ra đây là lý do anh muốn gặp tôi. Chẳng phải anh đang nghi ngờ tôi à ?
V: Thế còn chuyện tờ báo tường ?
JK: Đến nước này thì đành vậy...Là tôi đây....chính tôi đã tung tin đồn Jimin là kẻ thứ ba xen vào chuyện tình của tôi.
V: Tại sao cậu phải làm thế ?
JK: Tại sao à ? Tôi và anh đã từng rất thân cho đến khi Jimin xuất hiện. Cậu ta là người đã khiến cho tình bạn của chúng ta tan rã. Chính anh đã đi theo cậu ta và bỏ tôi.
V: Thì ra cậu vẫn sai như ngày xưa...Chính Jimin là người đã giúp tôi nhận ra bản tính đố kị của cậu. Cậu ấy là người luôn khuyên tôi phải đối xử tốt với cậu, Jimin không hề quan tâm trước đây cậu đã hại cậu ấy như thế nào. Thế mà bây giờ cậu vẫn tiếp tục làm điều đó. Thôi không cần nói nhiều cậu chỉ cần cho tôi biết cậu có bắt cóc Jimin không ?
JK: Tôi tuyệt đối không bao giờ làm chuyện đó. Hôm Noel là ngày cuối cùng tôi gặp cậu ấy...
*V: Chẳng phải đó cũng là ngày cuối cùng mình gặp Jimin sao ?"
V: Lọ sao giấy cậu ấy tặng tôi hóa ra không đem may mắn như người ta vẫn nói.
JK: Lọ sao giấy sao ? Thú vị đấy...
V: Sao cơ ?
JK: Ha ha anh là bạn thân mà không biết Jimin ghét sao giấy à.
Taehyung dường như đã nhận ra điều khác thường và lục tìm lọ sao giấy cậu vẫn luôn giữ trong cặp. Cậu dường như không thể tin vào mắt mình khi ẩn trong những ngôi sao chỉ có hai màu kia thì lại xuất hiện một ngôi sao đen khác biệt.
V: Nhưng sao cậu biết chuyện đó ?
JK: Ha ha người ta quả là nói không sai. Hater đôi khi còn biết nhiều điều hơn cả fan. Nhưng bây giờ tôi cũng nhận ra một chân lí...cho dù hater như tôi có làm gì đi chăng nữa thì hào quang Jimin cậu ta vẫn không hề phai mờ thậm chí còn sáng hơn...
Tôi nghĩ anh nên dành nhiều thời gian tìm hiểu về Jimin hơn đấy, bây giờ tôi có việc rồi không hẹn gặp lại. Live a life man, good luck !
Sau khi Jungkook đã đi, Taehyung liền mở ngôi sao đen đó ra và nhìn thấy một dãy số 211343656548877783 khó hiểu.
*V: Cái gì thê này ??*
~ Hết tập 3 ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Short Story] Vết Dấu
Mystery / ThrillerWriter: Shana ARMY Actor: BTS Thể loại: Trinh thám, tâm lí, hài Đây là một câu chuyện xoay quanh cuộc sống nhiều biến cố của một học sinh tên Park Jimin. Bên cạnh đó là một hành trình truy tìm ra sự thật của Taehyung về người bạn thân. Với những man...