Min YoonGi

36 6 0
                                    

-----------------------------------------

Min YoonGi nổi tiếng là lạnh lùng boy của trường WA nhưng vừa mới tuần trước thôi Min YoonGi công khai bạn gái, cô gái may mắn lọt vào mắt xanh của YoonGi là Kim T/b - cô bé xinh xắn đáng yêu vừa chuyển vào trường. Và hiện tại cặp đôi này đang ở thư viện của trường, nơi YoonGi hay đến nhất.

- Oppa à ! Em muốn học giỏi Toán - T/b tay chống cằm vừa ngắm YoonGi vừa nói.

- Chả phải em đã giỏi lắm rồi sao ?! - YoonGi vừa đọc sách vừa nói.

- Em muốn học thật giỏi Toán để tính quãng đường vào tim anh - T/b cười ngốc.

- ... - YoonGi im lặng chẳng biết nói gì.

~ 3 phút sau ~

- Anh ơi ! - T/b giật giật tay áo anh.

- Hửm - YoonGi nhướn mắt nhìn T/b.

- Anh cười một cái được không anh - T/b chớp chớp mắt.

- Chi vậy ?? - YoonGi nghiêng đầu khó hiểu.

- Anh cứ cười đi - T/b nói.

- *cười* rồi sao em - YoonGi cười nhẹ.

- Anh có biết là khi anh cười, tim em muốn nổ tung không ?! - T/b ôm tim nói.

- ... - YoonGi lại im lặng.

~ 3 phút sau ~

- YoonGi oppa ! - T/b lại gọi YoonGi ( Hee: đọc sách éo yên :v )

- Anh nghe - YoonGi mắt không rời cuốn sách.

- Anh là một người khiến em chỉ cần nhìn thôi cũng đủ hạnh phúc rồi - T/b cười.

- T/b à ! Anh hỏi em cái này, em trả lời thật lòng nhá ?! - YoonGi gấp cuốn sách lại đặt xuống bàn, đưa mắt nhìn T/b.

- Dạ, anh hỏi đi - T/b ngồi ngay ngắn chuẩn bị lắng nghe câu hỏi của anh.

- Em...có phải là em gái ruột của Kim SeokJin không vậy. Mấy câu thính đó là do gen di chuyền phải không em, lần trước anh nghe bạn gái của Jin kể 5 phút cậu ta thả một câu thính, còn em 3 phút thả một câu. Vậy chắc là anh em ruột rồi há ?! - YoonGi tận tình nói.

- ... - Lần này Kim T/b là người im lặng, T/b gào thét trong lòng rằng "TÔI THỀ TỪ NAY SẼ KHÔNG BAO GIỜ THẢ THÍNH MIN YOONGI NỮA"

------------------------------------------

Lại thêm một chap 😊 hỗm giờ bí ý tưởng nên khi ra chap mới... Xin lỗi mọi người 😔😔
Nếu có ý kiến cứ cmt Hee sẽ dựa vào đó mà rút kinh nghiệm. Đừng quên cho Hee xin cái sao bé bé góc trái màn hình.
Kamsa 😘😘

IMAGINE BTS • Câu Chuyện Đời Thường •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ