-------------------------------------
Mùa hè ở thành phố Seoul này thật sự rất rất rất nóng, ngồi ở nhà như ngồi trong lò nướng. Trời nóng đến nổi làm T/b bực hết cả mình ấy vậy mà vẫn có một người cứ luyên thuyên :
- T/b a ~ Em có biết là tuy em không phải người đầu tiên anh yêu, nhưng em sẽ là người cuối cùng và mãi mãi mà anh yêu - Jin ngồi trên sopha ôm chặt lấy T/b dùng chất giọng ngọt ngào nói.
- Uiss anh mau buông em ra, trời nóng muốn chết mà anh có tâm trạng để thả thính em sao - T/b đẩy anh ra.
Sau khi đẩy anh ra thành công thì 5 phút sau...
- T/b a~ Em biết không, nếu sau này có cơ hội anh sẽ cưới em - Jin lại ôm lấy T/b nói.
- Chả phải chúng ta lấy nhau được 5 tháng rồi sao ?! Trời nóng quá anh ấm đầu hả !! - T/b lại khó chịu đẩy anh ra rồi đi vào bếp lấy nước. Lát sau T/b đi ra với 2 ly nước cam mát lạnh trên tay, đặt ly nước xuống bàn T/b nói với anh :
- Uống đi cho mát.
- Vợ đúng là thật chu đáo, T/b a~ anh có điều muốn hỏi em - Jin uống ngụm nước rồi nói.
- Hả ? Anh hỏi đi - T/b bất ngờ khi vẻ mặt anh bắt đầu nghiêm túc, có chuyện gì quan trọng sao ?
- Anh muốn hỏi em là tại sao thế giới này hàng vạn người như vậy, vì sao anh vẫn cứ thích em chứ ?! - Jin lại tung thính làm T/b bất lực.
- Nè tên kia, nói cho anh biết thính là để cua gái đó, anh muốn của con nào mà cứ thả thính hoài vậy - T/b lườm Jin một cái sắc lẹm.
- Không có không có ! Anh là chỉ muốn thả thính em thôi, anh đâu có ý cua ai đâu - Jin xua tay múa chân giải thích vì cứ tưởng T/b giận.
- Haizz anh thật là... Em và anh đã cưới nhau rồi, người ta cũng đã là người của anh rồi. Sau này đừng có thả thính nữa em nữa, vì em yêu anh sẵn rồi ! - T/b hôn nhẹ lên môi anh làm anh đơ người ra một lúc mới hoàn hồn lại.
- Anh cũng yêu em nữa ! T/b a~~ - Jin ôm lấy T/b.
Vâng thế là giữa trưa hè nóng nực trong một ngôi nhà có hai con người bám lấy nhau tạo nên một khung cảnh hường phấn khiến ai nhìn vào cũng thấy có mấy cái trái tim bay từ nhà ra...
----------------------------------------------------
Aaaaa đã xong thêm một chap nữa, Hee biết là đến bây giờ vẫn chưa có ai đọc nhưng Hee vẫn cứ tung chảo ra thế thôi....
Mọi người buổi trưa vui vẻ 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE BTS • Câu Chuyện Đời Thường •
Truyện NgắnTruyện do con Hee viết chỉ mang tính thoả mãn nhu cầu viết truyện của em nó. Do lần đầu em nó viết nên sẽ có nhiều sai sót mong mọi người đọc và cho ý kiến.