Kim TaeHyung

39 6 0
                                    


--------------------------------------

Kim TaeHyung - tiền bối khoá trên mà Park T/b yêu thầm đã 2 năm rồi, bạn yêu anh từ cái nhìn đầu tiên còn anh thì chắc còn chả biết bạn là ai để mà yêu lại, mà cũng dễ gì anh đi yêu một đứa nghèo nàn như bạn, bạn vào được trường BH cũng chỉ nhờ học bổng thôi trong khi anh là con của Kim tổng - người nắm trong tay công ty lớn nhất nhì thế giới, anh là soái ca vạn người mê, là hot boy của trường, biết bao cô tiểu thư theo anh, bạn biết bạn không xứng với anh nên chỉ biết yêu anh âm thầm lặng lẽ, ôm tình cảm này một mình suốt 2 năm qua.

- T/b a mày biết tin gì chưa ?!!! - Sohyun aka con bạn thân của bạn vừa la um sùm vừa chạy lại chỗ bạn.

- Mày bé bé cái mồm thôi, la chi mà dữ vậy - Bạn chặn họng nó.

- uông ao a, ó uyện ấp ắm { Buông tao ra, có chuyện gấp lắm } - Nó ú ớ.

- Sao ? Chuyện gì nào ? - Bạn buông nó ra để nó nói.

- Tao vừa thấy dưới bảng tin của trường, Taehyung tiền bối bị nghi là đang yêu nhau với TaeHee lớp bên - Nó nói.

- G...gì ? Mày nói gì ? TaeHee lớp bên á ?! - Bạn sửng sốt, có chút nhói ở ngực trái, mắt bắt đầu ngập nước.

- Ấy ấy mày bình tĩnh, đừng khóc đừng khóc. Mày đó, thương người ta 2 năm rồi mà không chịu thổ lộ, đến khi còn khác đến cướp đi thì mày ngồi đó khóc lóc, có ích gì đâu - Nó từ ăn ủi sang mắng mỏ bạn.

- Mày có biết cách an ủi người khác không vậy - Bạn lườm nó.

- Chắc là không, tao mắng người quen rồi. - Nó cười cười.

- Đúng là... - Bạn chống tay lên cằm ủ rũ.

- Con nhỏ này sao còn ngồi đây, tao mắng mày mày chưa hiểu hả ! Lạy chúa trên cao, mày ngốc quá T/b ạ - Nó nhảy dựng lên khiến bạn không hiểu cái mô tê gì.

- Tao làm gì cơ ? - Bạn nhíu mày nhìn nó.

- Nghe nè T/b, mày mau đi nói cho tiền bối biết tình cảm tâm tư tình yêu cái moẹ gì đó của mày đi ! Mau thổ lộ trước khi chuyện tin đồn được làm rõ, mau đi đi - Nó nghiêm túc nói.

- Lỡ như anh ấy không đồng ý thì sao - Bạn cúi đầu.

- Mày chỉ là nói cho anh ta biết thích anh ta đến nhường nào, rồi nói nếu anh ta có thích mày thì tiến tới, còn nếu anh ta không thích mày thì mày sẽ cưa đến khi nào đổ mới thôi. Mày phải mặt dày lên, dày lên mới cưa được người ta. Mày hiểu chưa ?! - Nó lắc vai bạn.

- Dày như mày vậy hả ?! - Bạn hỏi nó.

- Lạy trúa... Ừ dày như tau nè, mau đi đi, gần vào học rồi đó. Theo tao ước tính thì bây giờ Kim TaeHyung đang ở gốc cây sân sau. Đi lẹ đi - Nó kéo bạn quăng ra ngoài cửa lớp.

- Vậy...tao đi nha - Bạn nhìn nó.

- Mày còn đứng đó thêm một giây nào nữa là ăn dép nghen con - Nó doạ.

Bạn liền chạy ra sân sau... Đúng thật là tiền bối đang ở đây, bạn liền rụt rè đi lại.

TaeHyung đang định chợp mắt tí liền cảm giác có ai đang đến gần, quay đầu lại thì thấy một cô nhóc dễ thương đang đến gần mình. Anh đứng dậy hỏi :

- Em tìm anh sao ?

- D...dạ vâng.

- Có chuyện gì vậy ??

- *hít sâu* Em muốn nói cho anh biết điều này, mong anh cho em 5'.

- Được ! Em nói đi.

- Em thích anh nhiều lắm... À mà không phải... Em yêu anh nhiều lắm, em không như mấy chị khác yêu anh vì gia thế, vì vẻ bề ngoài mà em yêu anh vì anh tốt bụng, vui tính, hoà đồng, nhây, nhoi, lầy, bựa, yêu trẻ con, yêu động vật,...(lượt bớt 100 từ). Nói chung là em yêu anh, em không mong anh chấp nhận tình cảm của em, em chỉ mong anh đừng xa lánh e...ưm

TaeHyung đặt môi mình lên môi bạn không cho bạn nói nữa, sau đó liền dứt ra rồi nói :

- Hmm quá 5' rồi, em nói xong rồi bây giờ tới anh nói... Nhóc con anh cũng rất yêu em, anh tung tin giả để em đến gặp anh, sao em lại ngốc như vậy, yêu anh lâu thế mà không tỏ tình, anh đợi em tỏ tình đến mục xương vậy.

- Anh...cũng thích em sao ?!

- Không phải thích mà là yêu. Làm bạn gái anh đi *cười*

- Dạ...

Vậy là cũng đến được với nhau sau 2 năm trời, một người thì ngại thổ lộ, một người thì đợi người kia thổ lộ. Thật là bi thương à nhầm... Thật là hạnh phúc khi họ yêu nhau...

--------------------------------------------------

Hè lố ô ~ Hee đã comeback sau mấy tuần tự luyện, chap này mọi người thấy sao, có muối hông ?? Hee đã ăn gần tấn muối đấy 😂

Đừng quên để lại một sao và cmt cho Hee biết cảm nghĩ nhé !

IMAGINE BTS • Câu Chuyện Đời Thường •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ