^ GILBERT'S POV ^
" Hoy ! hinayupak ka ! bakit ang daya ng pag ka dikit mo ng LINE WAR ?! "
Sigaw netong ni Hanah ou tama kayo nilalagyan namin ng Line ang Condo namin kanya-kanya kami ng teritoryo ngayon hinati na namin ang Condo para di kami mag ka dikitan nakakapangdiri ang gagang to ee !
" hoy teka babaeng puro balakang ! ako bumili niyang t.v akina yan !!! magnanakaw tong babaeng to ! "
" OH AYAN ISAK SAK MU SA BAGA MU !!! FEELING BABAE MAY LAWIT NAMAN ! "
OUCH !!
tarantada talaga tong babaeng to akalain mu binato sakin ng buo yung T.V amasona talaga kainis !!
" ISASAKSAK KO TALAGA SA BAGA KO TO DAHIL AKIN TO !!! "
" HOY ! GAGA KA KALA MU DI KO NAMUMUKAAN YUNG SUOT MUNG BLOUSE HA !! AKINA YAN HUBARIN MU YAN ! MALANDING TO ! "
ay teka ?! hubarin ko to ? tiningnan ko sa salamin itsura ko ay di ko pwede hubarin ko bagay sakin to ! tatakbo na lang ako !!!
" HOY FEELING BABAE NA MAY LAWIT AKINA YAN !! MAGNANAKAW TO PAG NAABUTAN KITA BABALATAN KITA NG BUHAY ! "
" kung mahabol mo ko ??!! igsi ng mga binti mung pandak ka ewan ko lang kung maabutan mu ko "
" PAKYU KA ! AKALA MU LANG DI KITA MAHAHABOL AA ?! SIGE PAHIRAPAN MO KO HABULIN KA MAS MAHIHIRAPAN KA SAKIN !!! "
at yun nag habulan na nga kami sa loob ng Condo namin , sheyt kamag anak ba to ni Sang Goku ? bakit ang bilis tumakbo ng babaeng to ?! mukang maabutan na ako ay sheyt !!!
" araaaaayyy HANAH !! BUMABA KA JN SA LIKOD KO ARAAAAAAAYYYYY !!!! GAGO KA BITAWAN MU TENGA KO !!!!! "
KINAGAT NIYA TENGA KO HABANG NAKA PIGGY BACK SIYA SAKIN !! SHEYT LANG ANG SAKIT KAILANGAN KO MAKAISIP NG PARAAN PANO MAKAALIS DITO BAGO PA MAWALA TENGA KO !
" PAKYU KA HANAH ! ETO NA HUHUBARIN KO NA DAMIT MO ! KAYA KO BUMILI NG MARAMI NETO ! "
AT AYUN HUHUBARIN KO NA SANA NG BIGLA NIYA AKONG TINADYAKAN SA PRIVATE PART KO SHEYT LANG TANGNA ANG SAKIT !!!!
BINABASA MO ANG
MY ACCIDENT MAKE LOVE WITH A GAY ( AWESOMELY COMPLETED )
RomansaA gay who accidentally make love with his best friend , after this incident are they going to end up with nothing or are they going to start a new beginning ^^