Hôm sau, vừa vào tới lớp, Lục Ngạn đã nhanh chóng tìm Song Tử để hỏi về danh sách lớp tại sao lại có người chênh lệ tuổi nhau như vậy! Thấy Song Tử đang đứng nói chuyện với đám bạn cô vội vàng chạy lại gọi cậu lên hỏi chuyện.
-" Song Tử, cô có điều muốn hỏi? Tại sao các bạn trong lớp lại chênh lệch tuổi nhau vậy? "
-" Biết ngay cô sẽ hỏi điều đó mà! Lúc ghi ra em quên khuất lý do tuổi họ lại chênh lệch nhau!"- Song Tử nói
" Đầu tiên: Kim Ngưu, như cô thấy đấy, gia thế, tiền bạc, cậu ấy đều có, lúc đó do năm đó mải mê chơi nên cậu ấy quên cả việc mình phải đi học, vì sao cô biết không cha mẹ cậu ấy không hề quan tâm cậu ta, hằng tháng chỉ gửi tiền qua, cậu ấy sống tự lập từ năm cấp 2"
-" Thứ 2: Thiên Yết, hôm qua nhìn mặt cậu ấy thôi cô cũng phải sợ rồi đúng không? Hồi cấp 2 gây sự với người khác nên mới bị đình chỉ học một năm, thật ra sự việc khing khủng lắm! Sau này có thời gian em sẽ kể cô nghe sau."
-" Thứ 3: Ma Kết, người lớn tuổi nhất lớp, lúc nhỏ vì vô tình làm hỏng một cây súng cha cậu ta mới chế tạo nên bị đày ra đảo hoang sống với một người dì kì quái nên học muộn hơn các bạn khác, khi lúc đó cậu ấy mới học lớp 5."
-" Thứ 4: Nhân Mã, tên này thuộc top thần đồng rồi, nên được nhảy lớp. Song Ngư cũng vậy, 10 tuổi đã chơi được đàn violong và guitar."
-" Còn cái tên Bảo Bình thì em cũng chẳng biết rõ, hắn nói, năm cấp 2 hắn bị Ma Đạo bắt đi đến một nơi xa lạ. Haha, cô nghĩ tin hắn được không? "
-" Lớp chúng ta có nhiều thành phần bá đạo thật! " - Lục Ngạn cười trừ, dạy cái lớp này cũng vui đấy chứ! Sau khi cuộc trò chuyện đứt thì cũng đã là lúc vào giờ học.
Cự Giải cẩn thận chạy khoá từng cánh cửa lớp, từng cánh cửa sổ, Thiên Bình cũng nhanh chóng lôi ra biết bao nhiêu là đồ ăn được cất kĩ trong tủ của giáo viên.
-" Các em... "- Lục Ngạn đơ người, cô định nói tiếp nhưng lại bị Song Tử cắt lời
-" À, có lẽ cô chưa quen nhưng dần dần sẽ quen thôi! Lớp học của tụi em là như thế đó, ai thích làm gì thì làm! "
-" Nhưng chúng ta cần phải học" - Lục Ngạn nói, nếu như hiệu trưởng biết được việc này thì nguy, chắc cô lại bị đuổi việc thôi
Sau lời nói đó của Lục Ngạn, cả 12 người cười ầm lên.
-" Ở lớp tụi em chỉ có việc ăn chơi à thôi còn việc học thì lúc nào chẳng được! Với lại nếu có trường hợp khẩn cấp thì cũng chẳng sao cả,tụi em học bằng máy chiếu cơ mà!"- Bạch Dương nói, trên tay đang cầm một trái bóng to và đang xoay nó trên ngón trỏ
-" Nếu còn điều gì thắc mắc cô cứ gọi điện cô chủ nhiệm cũ của tụi em thì cô sẽ hiểu thôi! "- Thiên Bình cười trừ
-" Mọi người, thầy hiệu trưởng đang tới mau ' thu dọn chiến trường' nhanh lên"- Ma Kết la lên mắt vẫn cứ dán vào màn hình máy vi tính, cô đã lén lắp đặt một số camera mini ở khắp mọi nơi, mọi ngóc ngách trong ngôi trường này -" Còn khoảng 3 phút nữa thì thầy ấy sẽ tới lớp chúng ta".
Sau câu nói đó mọi thứ đều được dọn dẹp, tập sách được để ngay ngắn trên bàn cùng lúc đó thì..
" Cạch" cánh cửa được ai đó mở ra và....
-" Hoá ra là thầy hiệu phó, làm chúng em cứ tưởng ai! "- Song Ngư thở nhẹ nhõm .
-" Báo động giả hả Ma Kết? "- Xử Nữ nãy giờ cắm cuối làm bài cũng lên tiếng.
-" Nè, bà chị có cần phải làm đến như thế ? "- Thiên Yết nói
-" Chỉ là cho cô giáo mới của chúng ta hiểu thêm tình hình một chút thôi mà, ngươi có cần ngắt đến vậy không? "- Ma Kết trở mặt, một ngày mà không cãi lộn với tên này thì ngày đó có thể là ngày bình yên nhất cuộc đời.
-" Bà chị muốn đánh nhau lắm đúng không? "
-" Đánh nhau thì đánh nhau sợ gì! "
-" Thôi, được rồi mấy đứa, Lục Ngạn tôi có chuyện muốn nói với cô!" - Thầu hiệu phó nói
-" Vâng"- ngay sau khi Lục Ngạn bỏ ra ngoài cả lớp bắt đầu làm những chuyện mà họ nên làm.
Thầy hiệu phó dẫn Lục Ngạn đi đến văn phòng của ông. Lúc này cô có hơi hoảng sợ" chẳng lẽ cô làm gì sai sao?" Lục Ngạn chợt nghĩ thầm.
Ngồi trên chiếc ghế sofa hàng đắt tiền mà đôi tay Lục Ngạn cứ liên tục rung rẩy.
-" Thật ra, cũng chẳng phải chuyện to tác gì đâu, nhìn cô khiến tôi cảm thấy buồn cười quá!"- những lời thầy hiệu phó thốt ra khiến cô yên tâm hơn hẳn.
-"Vâng!".
-" Không có chuyện gì đâu đừng lo lắng quá! Đây là tiền lương thử việc tháng đầu của cô!"- nói rồi, thầy hiệu phó đặt lên bàn một phong bì -" Giờ có có thể quay lại lớp dạy tiếp tục rồi đó!".
Lục Ngạn nhanh chóng cầm phong bì rồi đi về lớp của mình.
Nhìn đám học trò phía dưới khiến cô cảm thấy vô cùng bấy lực, ai cũng làm việc riêng của mình. Bấy giờ, cô chỉ biết thở dài và ngồi đó xem bộ phim đàn còn dang dở.
--------
Chap này có vẻ hơn ngắn xíu tại tới đây tui cũng hết biết viết cái gì để kéo nó dài ra :>>>>Nhớ vote và cmt để tui có thêm động lực ra chap sớm hơn nha :333
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] D.I.S.G.U.I.S.E
FanfictionQuậy phá,ăn chơi xa xỉ, đánh nhau, cờ bạc,.... là những thứ mà học sinh lớp 11A1 không muốn những lớp khác biết để tránh làm mất danh dự của lớp..... Nhưng sau khi cánh cửa lớp được đóng lại thì chính là thời khắc...