Hội thi thể thao ngày càng đến gần, các lớp học đều rất nóng lòng chờ đợi ngoại trừ lớp 11A1 này. Họ không hẳn là không quan tâm, đợt này luật thi đã thay đổi không như lúc trước nên cũng khiến học viên của lớp hứng thú. Các lớp sẽ bốc tham với nhau xem sẽ đấu với lớp nào và năm nay lớp 11A1 sẽ phải đấu với lớp 11A3.
11A3 nhìn thì có vẻ là một lớp học ngoan ngoãn, không đi gây sự với lớp nào nhưng sự thật lại không hề đơn giản như thế. Chúng luôn muốn lật tẩy những chiêu trò của 11A1, dù đã cố gắn nhiều lần kết quả lại nhận được là hai chữ thất bại. Thành viên của 11A1 cũng không thể không công nhận rằng lớp 11A3 rất dai, kiên trì và rất đoàn kết trong việc điều tra những chiêu trò của 11A1. Một số thành viên của 11A3 lại rất khôn ngoan và xảo huyệt hơn hẳn và bọn chúng chính là đầu sỏ của những việc đó.
Năm nay hai lớp đối đầu với nhau chính là một chuyện thu hút toàn trường, hầu như tất cả đều quan tâm đến hai lớp học đặc biệt này. Môn thi đấu vẫn chưa quyết định được và điều này khiến cho 11A1 đau đầu. Cả hai lớp phải thi năm môn, may mắn thay, lớp được quyền chọn ba môn thi chính là 11A1. Còn hai môn là do 11A3 quyết định.
"Chúng ta chọn môn bóng đá là môn thi đầu tiên". Ý kiến của Sư Tử đưa ra được rất nhiều người tán thành vì họ có một thiên tài bóng đá ở đây chính là Bạch Dương, người luôn năng nổ trong các môn thể thao và đặc biệt chính là bóng đá.
"Nhưng ở đây có ai biết chơi bóng đá ngoài Bạch Dương đâu!". Không ngoài dự đoán, Xử Nữ là kẻ đầu tiên đứng lên bác bỏ ý kiến này -" Muốn thắng thì ta nên tìm được môn thể thao mà cả lớp ta đều có thể tham gia.".
Lớp học rơi vào trầm lặng ít lâu, chẳng ai biết nên đưa ra môn thể thao nào, mỗi người đều có một thế mạnh riêng của mình nên đấy cũng là điều hiển nhiên xảy ra.
"Hay là chúng ta thi chạy tiếp sức, ý kiến đó thế nào?". Song Ngư nói -" Ta chỉ cần khoảng bốn người là được rồi!".
Mọi người "ồ" lên một tiếng, ý kiến được cả lớp tán thành, vậy là người thi trong điền kinh cần phải có sức bền bỉ nên Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Thiên Bình đã được chọn để thi môn thể thao này.
"Đúng rồi, Kim Ngưu, tôi nghe nói anh rất giỏi môn bắn cung lắm hả?". Cự Giải tiến đến vỗ vai Kim Ngưu.
"Không phải quá khen, tôi đã thắng hơi bị nhiều cuộc thi bắn cung rồi đấy!". Kim Ngưu lại bắt đầu bật chế độ tự tin, điều đó cũng chẳng có gì sai khi bắn cũng chính là một sở thích của cậu.
Vậy là chọn được hai môn, chỉ còn mỗi môn cuối cùng. Tiếng chuông báo vào giờ cắt ngang cuộc đối thoại, đây chẳng phải giờ của Lục Ngạn nên họ đành phải đợi đến ra về. Những tiết học trôi qua trong sự chán chê, họ chỉ giả vời nghe giản chứ chẳng thèm để ý. Ma Kết có thể lấy súng gây mê khiến họ rơi vào giấc ngủ êm đềm nhưng họ sẽ không làm thế dù gì thì giáo viên vẫn là giáo viên, không thể để những lời nói ảnh hưởng đến danh tiếng lớp họ được. Giờ ra về cũng tới, mọi người hẹn nhau lại nhà của Song Ngư để bàn tiếp tục vào lúc sáu giờ tối nay.
Được mệnh danh là tiểu thư đài cát của lớp, dinh thự nhà Song Ngư như một lâu đài cổ kính mang phong cách Châu Âu. Gồm nhiều phòng ngủ và những phòng giải trí, nhà bếp,... Song Ngư sở hữu hẳn hoi một caqn phòng để trưng bày những tác phẩm nghệ thuật và đầy đủ các loại nhạc cụ từ đàn piano đến violon. Mọi người chỉ biết trầm trồ ngắm nhìn những thứ mà Song Ngư sở hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] D.I.S.G.U.I.S.E
FanfictionQuậy phá,ăn chơi xa xỉ, đánh nhau, cờ bạc,.... là những thứ mà học sinh lớp 11A1 không muốn những lớp khác biết để tránh làm mất danh dự của lớp..... Nhưng sau khi cánh cửa lớp được đóng lại thì chính là thời khắc...