Đệ 51 chương nguy cơ
Cho dù ở năng lượng khẫn cấp đèn đích chiếu xuống, trong sơn động phi thường sáng ngời, các học sinh đích trong lòng cũng lập tức âm u xuống dưới.
Mấy ngày trước, bọn họ còn cảm thấy làm đệ nhất quân sư học phủ đích học sinh, bọn họ không sợ gì khó khăn, nhưng mà[chính là] nếu xuất hiện chính là tai họa thật lớn làm sao bây giờ? Mà hôm nay tai không nữa thời hạn trong lời nói, bọn họ đích tình cảnh thì phi thường làm cho người ta tuyệt vọng.
Ở đến từ vũ trụ đích lực phá hoại thật lớn đích lạp Tử Phong bạo trung, cho dù là trường học thậm chí liên bang cũng không có cách nào phái ra cứu viện hạm.
Lúc này, Nguyên Tích cổ tay trên đích thông tin nghi thức lóe lóe, hắn một chút mở ra, điện báo chính là La Thiểu Thiên, tín hiệu không tốt, chỉ[con] đứt quãng nghe được bọn họ đã tìm được rồi tị nạn đích địa phương, sau đó hỏi cái này vừa tình huống.
Nguyên Tích nhìn lướt qua sơn động cùng này bởi vì đồ ăn đích khan hiếm mà lo lắng mà nhìn học sinh của hắn, nói: "Ta đây vừa không có việc gì."
Sau đó hai người rõ ràng lưu loát đích chặt đứt thông tin, các học sinh đích ánh mắt lại ảm đạm đi xuống. Đúng vậy, nói với người khác có ích lợi gì, chẳng lẽ còn có thể trông cậy vào người khác cho đưa lại đây?
Nguyên Tích tiếp đón Vương Kinh cùng Ngô Vĩnh hai cái phó tổ trưởng, làm cho bọn họ kiểm kê mất đi đồ ăn đích học sinh nhân số.
Chỉ chốc lát sau, kết quả thì báo lên đây, toàn bộ đội thất mười ba người, hai mươi tám cái cơ giáp chiến sĩ, bốn mươi lăm cái cơ giáp chế tạo sư, mất đi đồ ăn đích có mười lăm người nhân, tất cả đều là tốc độ chậm thể lực theo không kịp đích cơ giáp chế tạo sư.
Sinh mệnh trong lúc nguy cấp, bọn họ không có khả năng sẽ đối với[đúng] bên cạnh đích cơ giáp chiến sĩ nói, ta chạy bất động , có thể hay không giúp hỗ trợ.
La Tiểu Lâu xấu hổ phát hiện, trên tay mình vẫn không xách vật nặng, mà Nguyên Tích trong tay gì đó, tựa hồ không nhẹ, thế nhưng này luôn luôn lấy chủ nhân tự cho mình là đích không được tự nhiên tên rõ ràng cũng không nói gì qua cái gì.
Phải biết rằng, Nguyên Tích ở nhà đích thời điểm, hoàn toàn là một bộ làm người ta giận sôi đích đại gia diễn xuất, hận không thể một chén nước đều phải La Tiểu Lâu đưa tới trong tay của hắn...
La Tiểu Lâu có chút thụ sủng nhược kinh đích cảm giác, hắn thừa nhận bị áp bách dưới hắn thật sự rất không có cốt khí...
Nguyên Tích cùng hai cái phó tổ trưởng liếc nhau, mặt không đổi sắc mà nói: "Không có gì khả lo lắng đích, xuất phát đích thời điểm, Vương Kinh chịu trách nhiệm mang theo năm người phần một tháng đích đồ ăn, ta cùng Ngô Vĩnh mang theo đích dùng để uống thủy, tuy rằng không nhiều lắm, chúng ta những người này mười ngày đích đo không có vấn đề. Tại đây loại tập huấn trung, trường học không có khả năng không có gì phòng bị thi thố đích."
Mấy thứ này đều là đặt ở tổ trưởng cùng phó tổ trưởng đích không gian nút áo trong[dặm] đích, bình thường cơ giáp chiến sĩ đích không gian nút áo trong[dặm] đúng là gửi không được nhiều lắm cái gì đó đích, hữu hạn đích không gian, cơ giáp các chiến sĩ cũng sẽ gửi dự phòng cơ giáp linh kiện hoặc là đại lượng đích cấp thấp năng lượng hộp, còn có người hội[sẽ,có thể] lưu đi ra một phần không gian gửi tư liệu.