Cơ Giáp Khế Ước Nô Lệ - Chương 201-240

549 1 0
                                    

201, chương và tiết . . .

Này âm thầm bảo hộ La Tiểu Lâu đích hoàng cung cùng quân bộ đích mọi người nhẹ nhàng thở ra, vương tử phi đích biểu hiện xa xa vượt qua bọn họ đích dự tính, nhất thay đổi ngày xưa ôn hòa cùng dễ dàng tiếp cận đích hình tượng, mang theo theo trong xương cốt phát ra đích nhuệ khí, La Tiểu Lâu đơn giản đích nói mấy câu không chỉ có ngăn chặn này liên bang phóng viên đích miệng, thay đổi[càng] châm chọc thừa dịp hỗn loạn phân liệt đi ra ngoài, cũng muốn cầu càng nhiều chủ quyền đích liên bang.

Đâu chỉ đúng là nhẹ nhàng thở ra, bọn họ cảm thấy này gần như đúng là tràn ngập đau khổ đích hơn một tháng tới nay tối thẳng thắn đích thời khắc.

Vương thất đích thái độ? Đây là vương thất đích thái độ, La Tiểu Lâu mấy câu nói đó hoàn toàn có thể đại biểu vương thất cùng quân bộ!

Đây chính là bọn họ đích vương tử phi, một cái có thể đứng ở bọn họ ưu tú nhất đích vương tử điện □ vừa đích nhân. Cái kia cái gì Tiểu Tinh cầu đích vương tử, như thế nào cùng chúng ta đích vương tử phi điện hạ so với?

Các phóng viên đưa mắt nhìn nhau, á khẩu không trả lời được, này đang ở trực tiếp đích phóng viên đã trộm đóng cửa camera nghi thức, xa ở mấy chục tinh trong ngoài đích không ít radio bàn dài đã ở nhảy chân mắng chửi người. Thế nhưng, loại này video vừa mới đã tóc[phát ra] đi ra ngoài, không nói trước dân chúng, liên bang nhân vật trọng yếu hội[sẽ,có thể] nghĩ như thế nào? Ông trời, có lẽ ngày mai bọn họ bàn lớn lên vị trí sẽ thay đổi người ngồi một chút.

Vương tử phi ôn tốt hòa khí hảo nói chuyện? Đây quả thực chính là lừa gạt!

La Tiểu Lâu hoàn toàn không nghĩ hôm nay lần này nói vì hắn thắng được nhiều ít kính yêu, càng không có nghĩ[muốn] liên bang đích thượng tầng như thế nào đích nghiến răng nghiến lợi, hắn kéo mở cửa xe, hướng Điền Lực cùng Á Đặc Tư tiếp đón một tiếng.

Há to mồm ba đích Điền Lực lấy lại tinh thần, đối với La Tiểu Lâu giơ ngón tay cái lên, huyền phù xe lấy chiến hạm đích tốc độ chạy đi ra ngoài.

Ủ rũ đích các phóng viên bị sau lại đích nhân vây lên, hiện tại này đó liên bang phóng viên xuất hiện ở nơi đây đã thuộc loại phi pháp nhập cảnh, đế quốc có thể truy cứu trách nhiệm cho dù[bổ nhiệm,mặc cho].

Mà mặt khác một nhóm người rất nhanh trên huyền phù xe, hướng tới La Tiểu Lâu phương hướng ly khai theo quá khứ. Ở hiện tại loại này phi thường thời khắc, La Tiểu Lâu tuy rằng không biết, thế nhưng cấp trên nhưng mà[chính là] phái không ít người âm thầm bảo hộ vị này không có thế lực của mình đích bình dân vương tử phi.

"Đi a, tiểu tử, nói đích hiên ngang lẫm liệt đích, ngay cả ta nghe xong đều trong lòng vui sướng." Điền Lực một bên người lái huyền phù xe một bên hướng La Tiểu Lâu nói.

Á Đặc Tư cũng ở bên cạnh mỉm cười, "Tiểu Lâu, hoặc là nói vương tử phi điện hạ, ta cũng bị ngươi thuyết phục."

La Tiểu Lâu nhìn hai người, buộc chặt đích thần kinh mới trầm tĩnh lại, hắn đạo lý lớn kỳ thật nói không nên lời cái gì, bất quá đề cập đến đế quốc cùng liên bang, hắn thật không dám nói lung tung nói.

Cơ Giáp Khế Ước Nô Lệ - Do Đại Đích YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ