Cơ Giáp Khế Ước Nô Lệ - Do Đại Đích Yên

2.7K 7 4
                                    

Cơ giáp khế ước nô lệ

Tác giả: kẻ phản bội đích khói

Chương thứ nhất từng bước

La Tiểu Lâu lau trán, trong đầu giống như có châm ở trát, thân thể kêu gào thống khổ. Qua thật lâu, bệnh trạng đều không có được giảm bớt, hắn giãy giụa ngồi dậy.

Đập vào mắt đúng là một mảnh màu trắng, trong phòng ngắn gọn mà quá đáng, thực sự rõ ràng, đây là một đang lúc[gian nhà,giữa] phòng tắm. Hơn nữa, tuyệt đối không phải phòng của hắn đích phòng tắm.

Vì cái gì hắn lại ở chỗ này? Hắn cuối cùng đích ấn tượng là hắn xuống lầu chuẩn bị đi tham gia của chính mình đính hôn điển lễ, bán ra từng bước sau, thì hôn mê.

La Tiểu Lâu đánh cái rùng mình, chạy nhanh cúi đầu vừa thấy, trên người □. Nháy mắt La Tiểu Lâu cảm thấy da đầu run lên, hôm nay là hắn đính hôn đích ngày, hắn tuyệt đối một hữu tính toán cũng không dám có tính toán đối với[đúng] vị hôn thê bất trung đích! Cho dù bị người nói tiểu bạch kiểm hắn cũng không có dậy qua cái khác ý niệm trong đầu —— này không thể trách hắn, kiều toa đúng là xã hội đen lão Đại đích thiên kim tiểu thư, hắn rất khó phát huy một phen đại nam tử chủ nghĩa đích...

La Tiểu Lâu chột dạ mà lấy tay che phía dưới, tay phải vừa động, lập tức cảm giác được toàn tâm bàn đích đau đớn. Cúi đầu vừa thấy, La Tiểu Lâu hoảng sợ, bên cạnh người đích trong bồn tắm một mảnh màu đỏ.

Mà ngọn nguồn, chính là của hắn tay phải cổ tay.

Ông trời, đây là có chuyện gì, hắn chưa bao giờ nghĩ tới muốn tự sát!

La Tiểu Lâu luống cuống tay chân mà đứng lên, một tay nhẹ nhàng đè lại miệng vết thương, hắn trước hết cầm máu, còn như vậy đi xuống hắn sẽ chết đích.

Trải qua kia mặt[mì] quá lớn đích gương đích thời điểm, La Tiểu Lâu kinh mà trừng lớn mắt, người ở bên trong quay về[lần] lấy đồng dạng hoảng sợ đích ánh mắt.

Gương trong[dặm] đích người trẻ tuổi đại khái mười bảy mười tám tuổi, mất máu quá nhiều đích quan hệ, sắc mặt có vẻ có chút tái nhợt, lại phi thường tuấn mỹ, cùng vai đích màu đen tóc, hỗn độn mà tán trên vai —— rất không sai đích diện mạo, thế nhưng một đôi hồng hồng đích rõ ràng đã khóc đích ánh mắt, lại mang theo một loại làm cho người chà đạp đích gợi cảm.

Đối với luôn luôn bị người nói yếu thế quần thể đích La Tiểu Lâu, như vậy đích dung mạo tuyệt đối là mặt khác một hồi bi kịch.

La Tiểu Lâu vô tình mà đối với gương ngẩn người, cho tới bây giờ, hắn đại khái biết hắn sống lại , đây là khó được đích lần thứ hai còn sống đích cơ hội. Thế nhưng —— ông trời muốn hay không như vậy chơi hắn, hắn hôm nay sẽ đính hôn ! Hắn hay là rất thích cái kia ngọt mạnh mẽ đích muội tử đích, không ai sẽ thích ở trong cuộc đời nhanh nhất sống một ngày sống lại...

La Tiểu Lâu cảm thấy cả người bắt đầu rét run, hắn bất chấp soi gương , chạy đến phòng tắm trước cửa nghĩ[muốn] mở cửa đi ra ngoài, hắn cảm thấy phải gọi xe cứu thương lại đây. Suy nghĩ đến biện pháp trở về phía trước, hắn đầu tiên muốn sống sót.

Cơ Giáp Khế Ước Nô Lệ - Do Đại Đích YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ