Chap 2. Nổi đau nối tiếp nổi đau

7.1K 355 8
                                    

Cô cùng Lucy đang trên đường về nhà , bỗng một trận buồn ngủ ập đến , trước khi thiếp đi cô chỉ kịp dùng toàn lực tạo cho Lucy một lá chắn vô hình rồi trước mắt cô trở thành một mảnh đen vô tận. 

Khi cô tỉnh lại liền phát hiện mình nằm trong một căn phòng giam tối tăm , ma thuật thì lại không thể sử dụng . Đang không hiểu chuyện gì xảy ra với mình thì có một cô bé khoảng 6,7 tuổi đến trước mặt mình, nhỏ giọng nói :

- Em là ai sao em lại bị bắt đến đây. 

- Em tên là Lena , chị là ai ,đây là đâu chị có thể nói cho em biết không ?._ Lena cất giọng nói trong trẻo

- Chị tên là Milianna ,đây là tòa tháp thiên đường , em đã bị bắt đến đây thì em sẽ phải làm việc rất nặng nhọc đó_ Milianna lên tiếng .

Nghe vậy cô trầm mặt rồi chào cô nhóc Milianna để sang chỗ khác ngồi thiền. Một lúc sau liền có một đám binh lính đến điều bọn họ đi làm . Sau khoảng thời gian làm việc thì lại trở về phòng giam ,cô lại ngồi thiền , cứ như vậy thời gian thấm thoát trôi qua cũng được 3 tháng , cô cũng không thân cận với ai , sức mạnh từ từ khôi phục rồi trực tiếp tiến lên cấp A. Sau khi khôi phục sức mạnh cô liền phá vỡ vòng khóa phép thuật  rồi  dùng  thuật  dịch chuyển  tiến  vào một  khu rừng  chết.  Vì chỉ  mới  hồi  phục nên  khi tiến  vào  đó  cô liền  bị trong thương. 

Cô biết tình trạng hiện tại của mình rất khó có thể trở về nên cô quyết định ở khu rừng  đó để luyện tập. 

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Trong khi đó ở toà lâu đài nhà Heartfilia đang diễn ra tang lễ vô cùng tang thương. Phu nhân Layla Heartfilia nằm trong chiếc quan tài thuỷ tinh với  khuôn mặt phúc  hậu  nhưng lại vô cùng tiều tụy. Kể từ khi cô mất tích bà lo lắng đến mất ăn mất ngủ dẫn đến bệnh tật rồi qua đời. Lucy và  ba cô thì đứng bên cạnh chiếc quan tài mà khóc, đối với họ việc Lena biến mất và Layla qua đời như vậy chính là nổi đau không thể nào nguôi ngoai và cốt truyện lại tiếp tục tiếp diễn   như trước đây. 

__-------------------------

Yêu cả nhà .nếu hay thì nhớ vote cho mình nha

( Đn Fairy Tail) Em gái chưa từng được biết đến của LucyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ