Chap 12 . Vòng Loại

3.7K 182 28
                                    

Xin nói trước là 4 cái người kia có nhiệm vụ khẩn nên đi rồi nha nếu không thì Gray sẽ ......... Ôi không dám nghĩ.

------------------------------------------------------------------------------------------

Cô và Gray vừa bước vào trong nhà trọ thì cả đám kia đã nháo nhào lên , Juvia , Mira , Lucy , Wendy và Erza bay ra ôm cô chặt cứng .

- Lena , em đi đâu từ chiều đến giờ làm chị lo muốn chết _ Lucy vừa nói vừa trưng ra cái biểu cảm lo lắng .

- Lena , tại sao Lena đi mà không rủ Juvia , Lena có biết là Juvia nhớ em đến phát khóc luôn rồi nè _ Juvia mè nheo 

- A , là đứa nào dụ em đi vậy chứ , chị chưa kịp rủ em đi shopping nữa _ Erza thì đen mặt ai oán dù đã biết thủ phạm là ai 

- Hu hu , Chị còn làm riêng cho em 1 cái bánh kem vậy mà .... hu hu hu _ Mira giả bộ khóc y như thật .

- Mình cũng định rủ cậu đi tham quan với mình vậy mà ..... hu hu _ Và Wendy cũng học theo chị gái Mira .

Bọn họ hết hỏi này lại hỏi kia , oán than cái này oán than cái kia làm Lena đổ mồ hôi hột .

- M ... Mọi người , .... Em chỉ cùng anh Gray đi dạo thôi  , nếu muốn thì lần sau chúng ta cùng đi cũng được mà . _ Lena khó xử lên tiếng không hề phát hiện mặt mấy chị xung quanh mình đang đen hơn bao giờ hết . 

Ở bên nữ là như vậy còn bên nam thì ...

- Nhà ngươi sao lại dám một mình độc chiếm Lena nguyên 1 buổi chiều hả _ Đây chính là tiếng nói " thánh thót " của anh Laxus 

- Nhà ngươi có biết là mình đã phạm trọng tội không hả _ Jella ( Băng : đang trong vai trò là Mystogan thưa quý vị ) 

- Mày ngon lắm thằng não băng _ Vâng anh Natsu lên sàn 

- Em cũng không thể tha thứ cho anh được , anh Gray _ Romeo cũng thả dấm chua nồng nặc . 

Thế là anh Gray nhà ta bị bọn tình địch đập  cho 1 trận tơi tả . Sau khi xử lí xong thì đám kia bỏ đi mà không hề biết mình vừa tạo cơ hội cho thằng kia .

- Mọi người ơi , sắp ba ... Ủa anh Gray , anh sao vậy . _ Lena định vào kêu mọi người chuẩn bị cho vòng loại thì thấy Gray bầm dập nằm dưới đất , cô liền đỡ anh dậy rồi dùng ma pháp trị thương cho anh . Đám kia nghe tiếng Lena gọi thì đi ra , vừa thấy cảnh tượng này mấy bình dấm lại nổ tung . 

- ' Gray , tên chết tiệt nhà ngươi '_ Suy nghĩ của cả đám nam - Romeo 

- ' Gray cưng sẽ chết với chụy ' _ Suy nghĩ bên nữ - Wendy

- ' Anh được lắm Gray , xem tôi thu thập anh thế nào ' _ Wendy và Romeo đã có suy nghĩ như thế đấy bà con .

( Băng : Bọn mi cũng không phải dạng vừa nhỉ  . Ro & Wen : Đương nhiên )

- À mọi người , vòng loại sắp bắt  đầu rồi , mọi người cố lên nhé . _ Lena nhìn thấy họ liền nhắc và chúc họ may mắn bằng nụ cười rực rỡ làm cả đám xịt máu ( mũi ) 

Sau đó Erza , Wendy , Natsu , Gray và Lucy đi ra để chuẩn bị thi . 

Cô và Laxus , Mira , Mystogan ( Jella ) , Gajeel cũng bí mật đến chỗ bắt đầu của team mình .

Bí Ngô _ Linh vật của cuộc thi xuất hiện . ( Băng : nó nói gì thì các bạn coi anime giúp mình nhé , mình lười quá ) 

- Bây giờ vòng loại xin được phép Bắt Đầu , Kabo _ Bí ngô tuyên bố .

- Mọi người muốn đi nhanh hay chậm đây _ Lena nói một cách thần bí 

- Đương nhiên là nhanh rồi  _ Mọi người cùng nói .

- Vậy thì . Hoán Phục : Thời không chi giáp _ Nói xong dưới chân cô liền xuất hiện vòng tròn ma thuật 

 Hoán Phục : Thời không chi giáp _ Nói xong dưới chân cô liền xuất hiện vòng tròn ma thuật 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Và thay 1 bộ giáp như này .

Và thay 1 bộ giáp như này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Băng : Thế đấy )

- Giờ thì mọi người đặt tay lên vai em đi _ Lena nói 

Sau khi mọi người làm theo thì .

- Dịch chuyển _ Vừa hô xong cả bọn biến mất và xuất hiện ở một nơi khác . 

- Lena đây là đâu vậy _ Mira hỏi

- Dạ chặn cuối ạ , cách đích đến 30 mét _ Lena thản nhiên nói mà không để ý hàm bọn kia sắp đụng tới đất .

Cả bọn đi chậm chậm đến đích . 

- Chúc mừng các bạn đã vượt qua vòng loại và đứng ở vị trí đầu tiên . Mời mọi người giới thiệu đội và thành viên , kabo . _ Kabo chúc mừng 

- Mirajane Strauss , Laxus Dreya , Mystogan , Gajeel Redfox , Lena Heartfilia . _ Mira vẫn dịu dàng như thường ngày giới thiệu tên từng người .

- Được rồi , giờ mọi người hãy về nhà trọ nghỉ ngơi , 7 giờ sáng ngày mai Đại hội sẽ khai mạc , kabo _ Kabo nhắc nhở vừa xong thì cả nhóm liền biến mất .  

------------------ 

- Anh Jella , sao anh lại ở đây , Em nhớ  là em đã đưa mọi người về nhà trọ rồi mà _ Lena ngạc nhiên hỏi .

- Anh không phải Jella mà em biết đâu , mà anh là ...... 

---------------------------------------------------------------- Cắt ----------------------------------

Là ai , là ai ? Ai trả lời được thì chap tiếp theo sẽ là quà của người đó.

Chap này mình xin gửi cho @User45380414 , @MinamotoZuka, @user49530481  nha.

Arigatou mina-san

( Đn Fairy Tail) Em gái chưa từng được biết đến của LucyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ