Chapter 4

467 12 0
                                    

------Lauren Nerdal's POV 

Matapos ang isang makabuluhang araw na iyon pero kakalimutan ko na yun . Ayos lang kung walang matirahan basta sa bahay ni Theo Tyrance . 

 

AKO ay STAR DREAMER lahat ng panaginip ko tinutupad ko bawal ang hindi matupad . Ayan ang sasanayin ko sa sarili ko . Isa akong Volleyball player ako ay Libero . Maliit ako tama magaling ako pwede na rin . 

 

GOOD MORNING >> Lauren Nerdal 

" Hay nako isang araw na makabuluhan ang magyayari ngayon promiz " >> POV >> Lauren Nerdal

" Hoy ang ingay mo " >> Theo " Ha maingay ba ako ? " >> sabi ko sa kanya .

" Ay hindi siya " >> Theo Tyrance . " Sino ? " >> Lauren 

Ano ba to hindi maintindihan ang salita oh well journal na . 

 

Today . 

            Hello Journal ! Today nagising ako ng maaga dahil hindi ako comportable sa igahan ko . Nagising ako ng tahimik pero may sinabi sa akin si Theo na maingay daw ako alam mo ba para siyang baliw . Oh well see you mamaya duduktungan natin yan wait until I go home . BYE

Pumunta na ako sa banyo para mag-shower at toothbrush so no BADBREATH . Malaming ang tubig at complete uniform na ang sinuot ko . Tapos kumain na ako kasama ang mga pamilya ko at pamilya ni Theo Tyrance . 

"' Good Morning Lauren ! " >> Mrs . Nerdal . " Good Morning ! Ma , Pa " >> Lauren 

Hmmmmm. Masarap ang breakfast . Hotdog , Bacon , Ham , Egg , Mango Juice at Pancakes . 

" Hmmmm ; Masarap ang breakfast niyo kuya Tomas " >> Lauren . " Syempre luto yan ng nanay mo " >> Pareng Tomas

Pagkatapos kung kumain deretso na ako sa University Or Campus ng Madaldal . Nakita ko ang mga Mean girls sila Zoe Fajardo , Faye Angeles , Erica Jimenez at si Bealine Lexon<< ( ANONG FEELING THE STORY -- SPECIAL GUEST ) :)

" Hey Gurls si Nerd oh " >> Bealine Lexon . " Ha si Nerdy nandito ang panget mo !" >> Zoe Fajardo 

Gumanto naman ako sa kanila in the plan of saying . " Hoy mga impaktang KSP step side and I will pass " >> Lauren Nerdal . 

" Huh ! Your are so ugly NERDALDAL " >> Zoe Fajardo .. 

Tapos na ang ganti ko sa kanila tapos dumeretso na ako sa room ko at ako ay tamang tama sa time ko . 

" Huh ! Salamat wala pang professor " >> Lauren 

Hindi ko namalayan nasa likod pala si Sir . Quen 

" Wala pang prof ?! " >> Sir . Quen . nagulat ako !!! " Ayyy  Sir Quen nandyan pala kayo ?! " >> Lauren 

" Pasok sa loob " >> Sir . Quen . " Sige po  opo " >> Lauren . 

" Let's have a plan for our Nutrition Month this July . So we are planning to sell our healthy foods . I guess we need to sell at the garden . We are making Vegetable Salad kung sana pwede yan . Approve ba ?! " >> Sir . Quen . 

" Yes Sir . Hotty " >> ALL CLASS ( Because Sir . Quen is hot daw ?! ) 

Hindi ko namalayan na absent si Daniella so wala akong kausap ngayon . Daniella was my BFF or a close friend lagi niya akong dinadamayan sa mga problems ko at helping me sa mga projects ko . Ayan ang tunay na friend . Ang true friend dapat hindi ka pinagtatawanan pag nadapa ka . 

After 1 and 30 minutes na pag tuturo sa amin ni Sir . Quen . It's recess time ...Kinuha ko yung journal ko at nagsulat ako ng nangyari sa day na ito . 

Today . Class 1 with Sir . Hotty 

                       Hi Journal ! Ngayon ang daming nangyari sa day na ito . Nasalubong ko ang mga Mean Gurls so may sinabi silang masama sa akin soo gumanti rin ako sa kanila and I think that's right and I think tama ang kokote ko because I am a NERDALDAL . 

 

Ang daming schedule ngayon 

1st Class - Sir . Quen

2nd Class - Sir . Florencion

3rd Class - Ms . Handuyin 

4th Class - Mr. Kwaderno

LUNCH 

5th Class - Ms. Juin 

6th Class - Sir . Dambuhala

7th Class - SIr . Rico 

and this is chapter 4 

and you are now entering THE CHAPTER 5

DREAM STAR : [[ JaDine ]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon