Chapter 13 : Happy 18th birthday Lauren Nerdal

255 7 1
                                    

today , 

           Hi ! Journal , today kasama ko sila Danie pati sina Mean Gurls . We have our Parti at Danie's house . One night na nanood kami ng The Conjuring sina Mean Gurls ay takot pala hahahah! Well day has been passed of to my experiences . Nagising ako ng matagal dahil sa sobrang pagod ko , then pumunta kami ng Cinema para manood ng Maleficent The Movie . Then we parti inside the van at Danie's Van also , we ate at Tokyo Tokyo and sung the song Party In the USA , ayun lang journal sooo! bye na ... ( Signature kong ewan ) 

---------------------------------

Today nagising ako na nasa kama ni Theo mabuti nalang wala siya ! wait wala siya nasaan yung batang yun ...? Patay ako sa mama niya . hindi ko naman sinasadya ehh diba . Ano bang pumasok sa isip ng lalaking yun ? 

--------------------------------

" Nasaan po si Theo ? "

" Ahh mabuti naman natanong mo yan nasa bahay nila Danie bakit Lau ? " sabi ng mama ni Theo 

" Wala po naman " 

" Kain ka na Lau . Sila mama at papa mo nasa market bumuli ng pagkain para sa birthday mo ! " 

" Birthday ko po ngayon ? "

" Yes Happy birthday Lauren " 

" Thank you po Tita ! " 

" Hintayin mo lang si Theo dito ha uuwi siya ng maaga dahil may proyekto siya sa Mapeh " 

" Sige po opo " 

--------------------------------

Today , 

             Hi Journal ! Ngayon pala ay birthday ko na ! Hindi ko alam yun ilang taon na ba ako ? siguro nasa 17 lang 1 year nalang Debut ko na gusto ko sana sa ballroom yung party ko at makapartner si Theo as my Prince . One loyalty to come true ?! As I said forward na ballroom yung party ko okay lang kung sa loob lang ng bahay yung party basta nandyan ang family ko . Well Happy 17th birthday sa akin . wait lang ha I am 18 years old na !!! hahha 18 na pala ako heheh..

--------------------------------

" Bakit ba ang tagal ni Theo dumating ano bang meron dun ? " 

" Tita nasaan kapo pala ? " 

" Walang tao sa bedroom at sa Cr nasaan si Tita si Family at Theo pati si Tim ? Pati yung dog nilang shih tzu ? where is every body ? " 

DREAM STAR : [[ JaDine ]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon