Chapter 16 : Leave us Alone !

193 9 1
                                    

  " Dont know kung bakit mo ginagawa yan ? "

" Wait What ? " 

" Bakit kaba nandoon ? "

" Wala nakisama lang "

" Here's one thing for you Lauren WAG MO NA KAMING GULUHIN ! "

Theo shouted .. masakit na masakit tagos hanggang puso ko ... wala na ba akong chance ...

==========♥==========

Dear journal ..

                        I don't know kung bakit nagkakaganito ? Sinigawan ako ni Theo ng malakas as ever heard by my heart ... I don't want a love life gusto ko lang siya . I Lab You Muchy..

==========♥==========

3:30 PM after school ...

Danie and I ate barbeque at Isaw .. HMM sarap ( sa mga natatakam po diyan ) 

" Hoy Danie kain tayo barbeque sa labas " 

" Sure c'mon "

Until a minute sumakit yung tiyan ko at nagdumi ako ng matagal at pero sumasakit pa rin .. Bakit ?

Ito na ba ang time ni Lauren ? Time na mawala na ? Paano siya ? Paano si Theo ? 

----------♥----------

Pumunta kami ni Danie sa hospital at para magpatingin sa doctor kung ano ba ito ..

" Doc ano po ba sakit ko or nangyari sa tiyan ko ? "

" Well sabi sa test dito sorry to say but you have a COLON CANCER stage 3 "

" Sorry hindi mo na naagapan "

" Doc binibiro niyo po ba ako ? "

" No Lauren this is real "

" Lauren paano na yan paano na ako " >> Danie 

" Ito Lauren may gamot ka at kailangan mo na sabihin sa magulang mo ito Now na "


Umiiyak si Lauren dahil may Cancer siya . R.I.P ka na ba soon ?

ABANGAN SA CHAPTER 17 NA REVEALED..

DREAM STAR : [[ JaDine ]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon