Tuần trăng mật (H+)

619 41 4
                                    

Cấm trẻ em dưới 13 tuổi , phụ nữ đang mang thai và cho con bú . Nghiêm cấm bệnh nhân có bệnh án về tim mạch ,.....

Đọc vui vẻ :)
--------------------------------------------

Tôi là Ahn Hani . Hôm nay , là ngày vui nhất đời tôi . Đó chính là ngày người tôi yêu sẽ trở thành vợ tôi tức là làm con dâu mẹ tôi , em dâu của chị tôi , cháu dâu của chú tôi , mẹ của các con tôi , bà của các cháu tôi , cố của chắt tôi , còn là gì của chít của tôi thì tôi giơ tay đầu hàng

Túm cái quần lại là hôm nay tôi cưới vợ . Và cô dâu không ai khác chính là Park Junghwa . Hôm nay , khi mc mời cô dâu bước vào . Tôi quay xuống và cô ấy xuất hiện trước mặt tôi trong bộ váy cưới thật xinh đẹp . Cô ấy hôm nay trông rất ra giáng 1 người sắp về gia đình người ta. Chứ không phải cái cô gái bán dừa ngày nào nữa . Cô ấy mặc 1 bộ váy cưới màu trắng , màu trắng tinh khiết và trong sáng như chính cô ấy vậy . Sau khi chúng tôi tổ chức xong nghi lễ , cô ấy lại vô thay 1 chiếc váy khác để tiếp khách . Cô ấy mặc 1 bộ váy cưới màu tím , thể hiện cho sự chung thủy của người con gái . Nói vậy cho khoa trương thôi , thực ra tại bộ màu vàng cô ấy ưa thích tooi lỡ làm bẩn . Nên đành mặc bộ màu tím . May là cô ấy chưa cạo nát đầu tôi . Không thôi tôi hôm nay sẽ là chú rể đầu hói , đẹp nhất thế giới ( au : vốn dĩ bình thường cũng hói sẵn rồi mà ) . Lúc chúng tôi đang đi tiếp khách . Thì thằng Jackson anh em chí cốt của tôi lên hát tặng chúng tôi 1 bài hát . Thế quái nào nó lại hát "vợ người ta" . Đã thế nối tiếp sự nghiệp của nó là Hyerin chủ tiệm xăng dầu . Biết gì không con bé hát "chúng ta không thuộc về nhau" . Tiếp là bà chị đại gia của tôi Ahn Hyojin . Lên tặng cho chúng tôi "chạm đáy nỗi đau" . Kết quả hát xong là bị chị dâu tôi Solji xách tai kéo về .

Cuộc vui nào cũng đến lúc phải tàn . Và đúng vậy , bây giờ khách mời đã ra về gần hết . Chúng tôi cũng đi hưởng tuần trăng mật . Chúng tôi bay qua Nhật . Chúng tôi đến Nhật là 3 giờ chiều .  Khi vừa đến khách sạn , tôi mệt mỏi nằm lăn quay lên giường . Ấy thế mà vợ tôi lại ngồi dưới đếm tiền . Tôi ngủ được  1 giấc thì vợ tôi lay tôi dậy , đòi đi ngắm cảnh . Tôi đồng ý . Chúng tôi đi ngắm hoa anh đào , cũng đúng thôi giờ là mùa xuân mà . Sau đó , chúng tôi lượn vòng vòng ở mấy shop quần áo . Thời gian trôi rất nhanh chưa gì đã chập tối. Chúng tôi ghé vào 1 quán mì ramen nho nhỏ . Mùi vị phải nói tuyệt hảo . Sợi mì sóng sánh , trang trí bằng trứng gà , mấy lât thịt lợn , tỏi tây và giá đỗ .

Sau khi ăn xong chúng tôi trở về khách sạn . Và thời khắc tôi chờ đợi đã tới

"Jung à ! Em tắm lâu lắm chị tắm trước nhé !"

"Dạ !"

Tôi tắm rất nhanh tầm 15 phút là đã ra . Junghwa thấy tôi đã ra liền chạy tức tốc vào phòng tắm . Tôi thấy em đã vô , tôi vội lau khô tóc và nằm trên giường đợi em ra . Thời gian cứ thế trôi qua 15 , 30 , 45 , 1 tiếng . Trời ạ ! Em làm gì mà lâu thế

Cạch !

Tiếng cửa phòng tắm mở ra . Em ra ngoài với 1 cái khăn tắm trên người . Ôi ! Hai trái đào căng mọng trắng ngần em của em cứ ẩn hiện trước mặt tôi . Kết hợp với ánh sáng mập mờ của đèn ngủ , càng làm dục vọng của tôi tăng lên . Tôi cố gắng không lao vào em như một con dã thú . Nuốt nước bọt xuống , rồi kêu em lại đây tôi lau khô tóc cho

. [ SERIES ] [ HAJUNG ] ..Where stories live. Discover now