Thanh xuân

466 40 7
                                    

Hani và Junghwa bắt đầu quen biết nhau từ hồi mới vô trường . Ngay từ lúc mới vào lớp , Hani rất ngại vì không quen ai , cho đến khi cô giáo sắp xếp chỗ cho cô ngồi cạnh Junghwa . Hani rất muốn bắt truyện với Junghwa , nhưng cô cứ băn khoăn không biết nên nói gì .

"Này bạn gì ơi !"
"Hử !" - Junghwa dùng nụ cười chết ruồi . Làm cho bạn Ahn của chúng ta ngẩn ngơ .
"Này bạn ơi" - Junghwa lay lay Hani
"Nãy cô nói nhà vệ sinh nữ bên nào vậy" - Hani

*A !!!!!!!!! Hani ơi là Hani !!! Sao mày lại hỏi 1 câu ngu ngốc như thế chứ ! Nhà vệ sinh ! Trời ạ trong đầu mày giờ chỉ có toilet là lí do thôi à ! Ngu quá đi thôi ! Giờ người ta sẽ nghĩ mày như thế nào đây ! Ahn Hani !!!!*

Junghwa thì lại cảm thấy Hani rất dễ thương và có chút khờ khạo . Nhưng Junghwa vẫn nhiệt tình chỉ cho cô .

Và từ ngày đó Hani rất để ý đến em . Mỗi lần thấy mọi người đang chơi , có mình em ngồi đó học bài . Cô liền chạy ra trêu Junghwa , giựt vở em , để em ra chơi với mọi người . Nhưng nếu có mình Hani làm vậy , cô sợ mọi người nghi ngờ liền kéo thêm 2 -3 đứa hùa theo mình . Lúc cô đang ăn sáng , em chỉ vừa mới nhìn là cô chìa ly mì ra ý hỏi em ăn không . Và cứ như vậy đến nỗi mà Solji hỏi em là rốt cuộc ly mì của ai . Lúc đi học thêm , Junghwa nhờ Hani chở về thì Hani rất buồn . Tại sao ? Vì Hyerin đã nhờ cô trước , và chả lẽ giờ cô thất hứa , cô thầm rủa con quễ Xăng . 1 lần đi ăn sinh nhật , Hani đã cố tình sắp xếp ngồi cạnh Junghwa . Đã chả còn chỗ ngồi , Junghwa xịch qua cho Hyerin ngồi bên phải mình ( Hani ngồi bên trái Junghwa ) . Ấy thế mà Hyerin lại kêu Junghwa ngồi xịch qua bên phải để ngồi cạnh Hani . Nhưng có lẽ , như thế chưa đủ đối với những thứ cô làm cho em giận .

Cho đến năm lớp 11 , cô sợ em nghĩ xấu về mình nên cô buông đao gác kiếm không trêu em nữa . Nhưng số phận đưa đẩy , đám kia dấu mũ bảo hiểm của Junghwa . Và ném cho cô trả . Cô tìm em khắp trường khi giữa trưa . Cô đành lên lại lớp học . Thì ra Junghwa vẫn trên lớp , Hani liền chạy vào trả cho Junghwa . Ai dè Junghwa hiểu lầm cô nên giận dữ giựt lại nón . Bạn của em thì ra chửi cô , Hani quá uất ức nên xả thẳng lên người con đó . Hani chạy về 1 giọt nước mắt lăn dài trên má cô
Lại thêm 1 hôm khác nữa . Junghwa bị dấu cặp . Y như rằng , người đầu tiên em hỏi chính là Hani . Trong khi đứa kia em lại không nghi ngờ . Và còn vô số lần khác nữa . Hani sợ Junghwa sẽ nghĩ xấu về mình , ngày càng không giám nói chuyện với em . Từ đó , khoảng cách 2 người đã xa lại càng xa .

Và rồi chưa gì đã đến lúc phải rời xa , là năm lớp 12 . Hani quyết định sẽ tỏ tình với Junghwa , nhưng mà khi nào thi xong cuối kì 2 đã . Còn thứ mấy khi nào cô chưa quyết định . Khi nào chỉ có 2 đứa là quất luôn .

Rồi ngày định mệnh ấy đã tới . Hôm nay , là ngày thi môn cuối cùng . Mọi người đã ra về hết , chỉ còn mỗi Hani và Junghwa ở lại

"Junghwa này !"

"Hử !"

"Đã quên thằng kia chưa ( người Junghwa thích năm kia , nhưng không tỏ tình)

"Quên rồi ! Mà sao vậy ?"

"Nếu có người tỏ tình Jung lúc này thì liệu có đồng ý không ?"

"Cũng tùy thôi ! Nếu người đó phù hợp thì ok"

"Vậy à ! Vậy nếu Hani nói Hani thích Jung thì sao" - Hani hồi hộp nói dù biết trước kết quả

"Hani à ! Xin lỗi ....." - Junghwa bối rối

"Thôi được rồi ! Ba Jung đón rồi kìa về đi!" - Hani kiềm nén để không khóc

"Xin lỗi !!!!" - Junghwa lấy cặp đi ra về

Junghwa vừa đi . Từng giọt nước mắt của Hani bắt đầu rơi xuống . Cô ngồi bó gối trên ghế đá và ngồi khóc

"Yếu đuối quá Hani ạ ! Sao mày lại khóc chứ không phải mày đã biết trước rồi sao. Biết trước mày với cô ấy là không thể.  Nhưng tại sao cứ muốn nói ra . Vẫn biết không thể nhưng sao vẫn hy vọng . Có lẽ như nếu như tôi là một thằng con trai sẽ dễ chấp nhận hơn nhỉ.  Hay cho dù tôi có thế nào đi nữa mãi cũng không thể chạm tới em"

Ngày tốt nghiệp đến , cả lớp ôm nhau tạm biệt . Hani đi ra chỗ Junghwa .

"Ôm nhau lần cuối được không"

"Chúng ta sẽ còn gặp lại mà"

"Hi vọng là vậy "

"Sau này gặp lại Hani không được quên Jung đâu đấy"

"Chắc chắn rồi! Làm sao có thể quên được "

*Vì em chính là thanh xuân của tôi*

END ~

Nhớ vote ^^

. [ SERIES ] [ HAJUNG ] ..Where stories live. Discover now