Intro

1.4K 8 5
                                    


Fan Fiction: Detroit Become Human

Caged

ท่ามกลางความปลื้มปิติยินดีแก่นักเรียนตำรวจในงานสำเร็จการศึกษา 'คอนเนอร์' หนึ่งในนักเรียนตำรวจไฟแรง ที่จบการศึกษาในระดับท๊อปของคลาส กำลังเดินปรี่ไปยังบอร์ดประกาศ ที่ในตอนนี้ทางโรงเรียนติดใบประกาศว่า ตำรวจหน้าใหม่เหล่านี้จะได้ทำประจำการที่สถานีไหนกันแน่

'ขอหล่ะ ที่ไหนก็ได้ แต่อย่าเป็นที่เดียวกันกับ เขาคนนั้น เลย'

เขาอธิฐานกับพระเจ้าเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะไล่นิ้วไปยังชื่อต่างๆ เพื่อหาชื่อของตนเอง

เหมือนว่าพระเจ้าจะไม่เข้าข้างเขาสักเท่าไหร่

'Conner R.K. สถานที่ประจำการ Detroit City Police Department'

ใบหน้าขาวซีดยิ่งกว่าเดิม เมื่อเห็นชื่อสถานที่ตนไม่อยากจะก้าวเข้าไปมากที่สุด


สถานีที่มี 'ปีศาจ' อยู่


1 สัปดาห์ผ่านไปในเช้าวันใหม่

ชายหนุ่มขยี้ตาตัวเองเบาๆ ทั้งๆที่ได้ยินเสียงนกร้อง และแสงแดดอบอุ่นสาดมา แต่เขาเองกลับคิดว่า วันนี้เป็นวันที่ไม่สดใสเอาเสียเลย ร่างบางลุกขึ้น จัดการตนเองให้เรียบร้อย จัดแจงใส่เครื่องแบบใหม่เอี่ยม ทุกอย่างพร้อมสำหรับการเริ่มงานวันแรก ยกเว้นจิตใจของเขาเอง

'ไม่อยากไปทำงานเลย...' เขาคิด พร้อมหาหนทางที่จะย้ายสถานที่ทำงานไว้ล่วงหน้า แต่เขาก็ต้องสะบัดความคิดทั้งหมดนั้นออกจากหัว หลังจากได้ยินเสียงเคาะประตู

"นี่คอนเนอร์ นายตื่นรึยังน่ะ"

เสียงของหญิงสาวร้องเรียกเขา ซึ่งจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก 'นอร์ท' แฟนสาวของ 'มาร์คัส' เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียนของเขา ที่ชวนให้เขามาเช่าบ้านอยู่ร่วมกัน

ทั้งคู่ทำงานอยู่ในกระทรวงยุติธรรม โดยทั้งสองคน ค่อนข้างจริงจังในการมอบความยุติธรรมให้แก่ทุกคนในสังคม แม้บางครั้งจะทำเกินหน้าที่ อย่างเช่น 'การเดินประท้วง' หรืออะไรต่างๆ ที่เขาทำได้แค่เพียงห้ามๆไว้ เพราะเค้าไม่อยากจะจับสองคนที่เข้าคุกในโทษฐานใช้ความรุนแรง

[Detroit Becom Human Fan Fic] CagedOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz