Chapter 2 : Denied ?

776 12 23
                                    


เสียงหัวเราะและรอยยิ้ม ไม่ได้เกิดขึ้นกับผู้หมวดแอนเดอร์สันมานานมากแล้ว จนมาถึงวันนี้

วันที่เขาได้หนุ่มน้อยตรงหน้ามาร่วมงาน

คอนเนอร์ค่อยๆกลายเป็นมากกว่าคู่หูของเขาในระยะเวลาเพียงไม่กี่วัน

สิ่งดีๆที่กำลังเกิดขึ้น กำลังถูกจ้องมองโดย นายตำรวจคนหนึ่ง

ผู้ที่ 'เคย' เป็นเจ้าของ 'หมาน้อย' ตัวนั้น

แน่หล่ะ เขาไม่ยอมให้คนอื่นมาแย่งเหยื่อที่เขาไล่ล่ามานานถึง 2 ปี ไปง่ายๆหรอก

เพียงแต่เขาแค่รอเวลาเท่านั้น...

"คอนเนอร์ เย็นนี้มีแข่งบาส ทีมโปรดของชั้น สนใจไปดูด้วยกันที่บาร์มั๊ย ?"

"ได้สิครับแฮงค์ แต่ขอผมเคลียร์รายงานส่งให้คุณฟาวเลอร์ก่อนนะครับ"

"งั้นก็ฝากด้วยนะ ชั้นจะไปหาอะไรมารองท้องสักหน่อย"

"โดนัทน่ะ มีปริมาณน้ำตาลและไขมันสูงมากนะครับผู้หมวด"

"หุบปากน่าคอนเนอร์ ตอนนี้ชั้นหิวจะตายอยู่แล้ว"

ริมฝีปากบางเม้มปิด เขากลืนคำพูดแทบจะไม่ทัน

แฮงค์น่ะ เกลียดการที่มีคนเจ้ากี้เจ้าการเรื่องอาหารการกินของเขาเป็นที่สุด

แต่กลับกัน เมื่อคนเตือนเป็นเจ้าหนูนี่... มันทำให้รู้สึกดีใจยังไงก็ไม่รู้

เมื่อร่างสูงเดินออกไปจากโต๊ะ นิ้วเรียวบางก็ลงมือพิมพ์รายงานให้เสร็จอย่างคล่องแคล่ว

ปึ้ง !

เสียงมือหนาของใครสักคนกระทบลงกับโต๊ะของเขา ดวงตาสีเข้มค่อยๆเลื่อนไปมองเจ้าของมือนั้นช้าๆ ก่อนจะมีอาการหวาดกลัวฉายขึ้นในแววตา

"มากับชั้น คอนเนอร์"

"คะ คุณจะทำอะไรครับคุณเกวิน"

"หยุดเรียกชั้นว่าเกวิน และตามชั้นมาดีๆ หรือจะให้ชั้นลากแกไปต่อหน้าทุกคน"

[Detroit Becom Human Fan Fic] CagedTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang