Qua mấy ngày nghỉ ngơi lấy sức thì Chí Thành và Thành Vân cũng đã trở lại lớp học bình thường. Tuy hơi lạ với một số kiến thức mới nhưng với việc họ là lớp trưởng lớp phó, mấy cái này... Ôi xời, liếc 1 cái cũng đã thành thạo rồi (╯﹏╰)
Mà cũng phải, à không là chắc chắn phải kể đến nét mặt của Kim Ái Ly khi nhìn thấy Thành Vân bước vào lớp, chính là khuôn mặt tái nhợt không còn giọt máu đó. Khỏi phải nghĩ ngợi sâu xa cũng biết, ngay giờ phút ấy cô ta đã sợ hãi đến mức nào. Nhưng mà đã thực hiện hành động có thể giết chết người ấy mà vẫn không nhả Doãn Chí Thành ra, thật sự là phải gọi Kim Ái Ly là sư phụ nha ~
Ngay ngày hôm sau, khi bản thân cô ta tự cho rằng Hà Thành Vân vì sợ mình mà không dám kể chuyện đã xảy ra cho Chí Thành nghe, liền tự đắc ngấm ngầm gây khó dễ cho cậu. Quả thật Tiểu Vân không kể chuyện này cho ai, kể cả với Chí Thành nhưng không phải vì cậu sợ cô ta mà là vì Thành Vân thực sự rất hiền lành, cậu suy nghĩ vô cùng đơn giản, chuyện đã qua thì nhất định cậu sẽ không nhắc lại. Thế nên Kim Ái Ly đâu hề biết rằng, bản thân đã từ bao giờ đứng giữa những cạm bẫy chết người của Doãn Chí Thành đặt ra. So với việc chết đi, thì cảm giác đứng giữa sự sống và cái chết...
Quá thú vị???
Dẫu sao kịch vui vẫn còn dài từ từ thưởng thức cũng không muộn. Vậy cùng lượn lờ 1 chút qua các cặp khác thì sao nhỉ ? Ý kiến không tồi chứ?
So với Doãn Chí Thành vì 1 nữ sinh quá đam mê trèo cao mà liên tục bị làm phiền, Hà Thành Vân coi như là hoàn toàn thắng về cả ngoại hình, tính cách, lẫn gia thế cũng có thể xem là không phải lo lắng về việc Chí Thành sẽ bị quyến rũ đi.
Tuy nhiên, nếu tình địch không phải là 1 người không có gì nổi bật như tình huống trên kia mà là 1 người vô cùng vô cùng hoàn hảo thì diễn biến sẽ như thế nào? Dĩ nhiên câu trả lời chính là bạn đã đến lúc phải đấu tranh tranh đấu hết sức có thể để giữ chồng rồi. Và trường hợp của Phác Chí Huân đây chính là 1 ví dụ sống cho chúng ta
Chậc, hôm nay đã đúng 1 tháng kể từ ngày An Hưởng Tiến đưa lá thư tình màu hồng hường kia cho Phác Vũ Trấn. Lá thư ấy vẫn nằm trong ngăn tủ phòng KTX của 2 người, cũng chưa từng bị bóc ra. À mà đừng hỏi vì sao Phác Vũ Trấn là học sinh mới mà lại ở chung phòng KTX với cậu nhé, thật ra thì bạn cùng phòng của cậu trước đây là một đàn anh khối trên, cũng là hội trưởng hội học sinh tên - Mẫn Doãn Khởi :>
Sau đó đùng 1 cái anh ấy hiên ngang như 1 vị thần thông báo với cậu sẽ đổi phòng, mà bạn cùng phòng mới của cậu thì mọi người cũng đã đoán ra được rồi đó, không ai khác chính là tên Phác Mặt Than kia.
Và có 1 chuyện mà đến mãi về sau này cậu mới biết, sự thật Tiền bối Doãn Khởi khó tánh kia lại chấp thuận ý kiến đổi phòng thoạt nghe rất tồi tệ này của Phác Vũ Trấn chính là vì bạn cùng phòng mà cậu ta được xếp là Trịnh Hạo Thạc - đội trưởng đội bóng rổ của trường và cậu nghe loáng thoáng đâu người đó chính là crush của hội trưởng... À mà đi hơi xa, quay lại quay lại ngayChí Huân bây giờ đang vô cùng bực bội, hận không thể đem hết đống thư cùng đống quà cáp chất cao kia ra nhai nát cho hả giận. Đã thế không chỉ có một An Hưởng Tiến, xung quanh cậu ta thực sự có rất nhiều vệ tinh đi. Mới vào trường thôi mà đã có hẳn Fanclub rồi, Phác Vũ Trấn cậu nhất định phải đào hoa như thế sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wanna One] [ Sung×Sung]: Lớp phó siêu cấp ngây thơ của lớp trưởng đại nhân
FanfictionYoon Jisung × Ha Sungwoon [couple chính] Ong SeongWoo × Kang Daniel Hwang MinHyun × Kim JaeHwan Park Woojin × Park Jihoon Bae JinYoung × Lee DaeHwi Lai GuanLin × Yoo SeonHo