"Pag-papakilala"
Panibagong araw na naman.
Ang sarap lang sa pakkiramdam na hindi ko na naiisip ng ex ko at ang taksil kong best friend.Mabuti na rin iyon para iwas stress na rin.
Well usual gala muna bago kain kasi hindi ko talaga mapipigilan ang ganda ng isla.May feeling ako na kada gising ko may humihila sa akin na lumabas kaagad ang parahouse upang masilayan ang isla.Kaya ito ako napadpad sa hugot wall.Na kung saan may mga plate tapos may marking pen para maisulat mo ang mga hugot mo sa fail love story ng buhay mo.Syempre hindi rin ako nag-papatalo kumuha ang ng plate at marking pen.
"Manloloko,"yan ang isunulat ko at hinagis sa wall.
"Sinungaling," ikalawang sulat ko at hinagis uli sa wall.
"Manggagamit,"ang huli kong sinulat at hinagis ng malakas sa wall.
"Wow!"isang pamilyar na boses.Humarap ako sa kanya at binigyan sya ng malaking ngiti.
"Hey,ikaw yung babaeng nakiupo sa akin kahapon."di makapaniwalang tanong ko sa kanya.
Tumango sya sa akin."Yes ako nga I'm Kiana nakalimutan kong mag-pakilala sa'yo kahapon nag-papadali ka kasi."natatawang sabi nya sa akin.
"Pasensya kasi ngayon lang ako nakabalik rito at namiss ko ng husto ang lugar na ito.By the way I'm Georgina but others called me George or Gina."masayang sabi ko.
"What a beautiful name and it's suit on you."she said.
"Thank you Kiana And your name also suit on you too."I said.
"Okay,Gina let's go may ipapakilala ako sa'yo."excited na sabi ni Kia.