|| Chapter 5 ||

1 0 0
                                    

Rhiana's POV •

Nagising ako sa di ko Alam na dahilan Kaya pumunta ako sa kwarto ni Ate Alexa at ginising ito dahil gusto Kong mag pasama sa kanya Sa kusina para uminom Ng tubig...

"Ate alaxa samahan mo na ako plss.."sabi ko habang niyuyugyog ito bumangon naman ito agad at lumabas na kami sa kwarto nya at pababa na Sana kami pero nakita namin si ate na nakahiga sa pinaka baba Ng hagdan at....sorry for the but shit.... she's bleeding at walang Malay...

Tumakbo naman agad si ate Alexa Kay ate at ako naman ay tumawag ng ambulance...

At the hospital...

Nandito na kami sa hospital at hinihintay nalang namin si doc. Ng biglang dumating na ito

"Doc ano na pong nangyari Kay ate ??"nag aalalang tanong ni ate Alexa Kay doc.

"I'm sorry to say this but she's in state of comma..."Tama ba Yung pag kakarinig ko oh ano...si ate...oh my God...this can't be kailangang malaman nila mom at dad to...

"Oh and also nakita namin to sa kamay ng ate nyo"Sabi ni doc at binigay samin ang maliit na papel...may nakasulat dito

I Hate My Life Because Of You Shawn

Yan ang nakasulat so sya pala ang dahilan

"Sya nalang lagi ang dahilan Kung bakit may nang yayaring masama Kay ate eh...!!!"sigaw ni ate Alexa Kaya nag tinginan ang mga tao samin...pero Wala kaming pake ang importante ngayon ang gumising na si ate...

Zoecianna's POV •

Nagising ako dahil sa ring Ng cellphone ko Hindi naman ako nag alarm kasi Wala pa ang pasukan

Nakita ko na may tumatawag at si Alex Yun Kaya sinagot ko it

' oh ang aga aga napatawag ka ? ' Sabi ko sa kanya pero napansin ko na naiyak sya

' teka bakit ka naiyak ??? '...ang weird bakit sya naiyak Ng gantong oras...

' Zoe ano kasi eh si ate '

'oh anong nangyari sa ate mo ' bakit ganto bigla akong kinabahan Kaya tumayo ako

' ano kasi si ate nasa state comma pag punta nyo nalang dito saka ko ikukuwento ang nangyari...'

' sige pupunta na kami Jan...' Sabi ko at binaba na ang tawag at tumakbo na ako papunta sa kwarto ni kuya Hindi namalayan na umiiyak na pala ako...

"Kuya gumising kana !!!"sigaw ko pag pasok ko palang Sa kwarto nya

"Ang aga aga nang bubulabog ka ano ba yun ??"iritang tanong nya sakin...at nag taklob Ng kumot...

"Kuya gising na"Sabi ko sa kanya pero Hindi parin sya bumabangon

"Inaantok pa ako mamaya nalang"

"Kuya magigising ka sa sasabihin ko Kaya bumangon kana Jan"

"Ano ba yun !!!"iritang sagot nya...

"Si ate blue nasa hospital nasa state daw sya ng comma!!!"sigaw ko habang naiyak...biglang tumakbo si kuya palabas Kaya sumunod ako at tumungo sya sa kotse nya Kaya sumakay na din ako...

Ang bilis ng pag papatakbo ni kuya Kaya nakarating agad kami sa hospital at pag baba namin ay tumakbo na agad si kuya sa loob ...ngayon ko Lang ulit nakita si kuya na umiyak...

Nag tanong si kuya Kung nasan si ate blue at napag alaman namin na nasa room 331 si ate Kaya pumunta na agad kami dun pero si kuya tumatakbo Kaya nauna sya sakin...

Pag pasok ko sa loob ng kwarto Kung saan si ate blue ay nakita Kong nakaupo sinkuya say tabi ng kama habang naiyak si Alexa naman pati si Rhiana ay nasa sofa habang tulog

Pinuntahan ko si kuya at pinatatahan na din sya pero sa halit na tumigil si kiya ay lalo syang umiyak...

Napaka importante ni ate blue Kay kuya...sobra pa sa sobra..Hindi lang naman sa mag kakababata sila Kaya importante sya Kay kuya eh sa tingin ko ay merong ibang dahilan si kuya...

At aalamin ko Yun








Rhiana Red Agatha...

• Vote and Comment Thank you for reading this Chapter !!! •

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vote and Comment
Thank you for reading this Chapter !!! •

Because You Love MeWhere stories live. Discover now