5 năm sau------
Tổng Giám Đốc, cô ấy đã quay về.-Ừ, Tôi biết rồi....
Tại sân bay 1 cô gái đeo chiếc kính che nửa khuôn mặt vs áo crotop quần rách gối xuất hiện.
5 năm rồi cô đã trở về. Ba mẹ Hạ biết cô về thì vui mừng khôn xiết muốn cô ở nhà bồi ông bà vài hôm nhưng cô muốn tìm công việc ổn định nên ngay ngày hôm sau đã nộp xin việc.
Với bằng cấp của cô thì bên Mĩ bao nhiêu công ty trưng dụng thế mà về đây thì công ty nào cũng gượng gạo từ chối cô là sao??
_____________
Đứng trước TỐNG THỊ cô lấy hết dũng khí bước vào.Cô không biết nếu gặp anh sẽ ra sao nữa.TỐNG THỊ 2 năm trước do Tống Vũ Thiên nắm quyền thay cha đang mở rộng công ty tạo nhiều nhánh khác phân bố rộng rãi. Đúng là tuổi trẻ tài cao mà.
Tổng Giám Đốc, Cô ấy xin việc tại công ty chúng ta. Ngài thật cao tay, thông báo với các công ty khác không được nhận cô nên bây giờ cô ấy tới công ty chúng ta. Thư Kí Khả nói.
- Được rồi sắp cho cô ấy là thư kí riêng của tôi. Anh ra ngoài đi.
_-----_________
Sáng hôm sau cô nhận được tin làm thư kí của tổng giám đốc thì sốc toàn tập.
- Mình tới xin làm thư kí giám đốc sao bây giờ lại trở thành thư kí của anh ta cơ chứ đúng là tạo nghiệt mà.
Sáng hôm í cô vận áo sơ mi cùng với váy ngang gối bó sát nhưng lại thấy được dáng vóc vạn người mê.
-------------------
- Chào Tổng Giám Đốc, cô bước vào phòng anh lịch sự chào hỏi.
Năm đó vì ả mà anh tát cô cho đến bây giờ cô vẫn tức giận.
" Ừ, làm quen với công việc đi ,làm việc tốt" Anh lên tiếngLúc Sau: thư kí Hạ pha tôi ly cà phê
- Ngọt quá trừ lương..
-Thư kí Hạ không làm việc nghiêm túc Trừ lương
......
- Thư kí Hạ cô đi photo tài liệu quá lâu , làm việc không công suất, TRỪ lương
.......
- Thư kí Hạ tôi gọi cô mà cô không nghe trừ lương
........
một ngày làm việc mà anh bức người quá đáng mà động tí là trừ lương hở tị lại trừ lương thế thì tháng đầu tiên đi làm chắc cô âm tiền quá.
______________
Công việc của cô nhẹ nhàng lắm nhưng rất hay bị TRỪ LƯƠNG. Đi làm muộn 1 phút trừ lương, mở miệng nói chuyện với người khác trừ lương( trừ anh), đi đâu lâu quá cũng trừ lương........
Cô bị anh đàn áp phát bực hỏa bốc đầy người.
- Tổng Giám Đốc sao suốt ngày mày bắt bẻ tao thế hả. Cô tức quá la toáng lên.
"Muốn không bị trừ lương cũng được thôi, mày kí đi" Vừa nói anh vừa nói bản hợp đồng gì ra í nhưng cô chưa kịp nhìn thì cửa phòng mở cùng với tiếng nói mà cô ghét nhất" Thiên, em tới thăm anh này" là ả ta Dương Mạt do công ty của ba ả hợp tác với công ty anh nên suốt ngày ả tới làm phiền anh.
Anh nhìn thấy ả liền nhíu mày để hợp đồng vào ngăn tủ nói
- Mày ra ngoài pha cho tao 2 ly trà( nói với cô)
Rồi quay sang ả nói " cô tới đây làm gì," Sau cái ngày cô bỏ anh đi anh đã k muốn tiếp xúc với ả vậy mà ả vẫn dính lấy anh cho tới bây giờ..
" Người ta nhớ anh mà" ả õng ẹo nói
- Cô mau đi đi tôi rất bận. Anh tỏ vẻ chán ghét.Lúc cô mang trà vào Ả vẫn còn đang tự luyên thuyên một mình. Ả nhìn thấy cô liền cất giọng khinh bỉ nói
- Ồ Hóa ra là Hạ Nhi à. Bao năm qua cô vẫn vậy nhỉ vẫn cứ thích dính lấy anh ấy. Cứ như là Chó dính lấy Chủ í. Không biết ba mẹ cô là con người gì mà không biết dạy con cái mà để thành ra như vậy.Cô vừa đặt khay trà xuống định quay ra thì nghe ả nói vậy thì nợ cũ nần mới hôm nay cô sẽ tính cả
Cầm lấy ly trà cô hất thẳng mặt ả " Cô không có tư cách nói tới ba mẹ tôi cô nói tôi thì ít ra tôi còn nhịn nhưng ba mẹ tôi thì không''
Do ly trà vẫn còn nóng nên ả ngồi sụp ôm mặt hét toáng loạn.
Choang'' ly trà cô thả xuống vỡ tan tành. Cô ngồi xuống trước mặt ả một tay chống xuống đất 1 tay nắm tóc ả giật ra đằng sau nói
- Cô không đủ tư cách gì để nhắc tới ba mẹ tôi chưa nói là cô dám xúc phạm họ. Nói xong cô giáng xuống hai cái tát "Chát chát" vang rõ cả căn phòng. Nếu cô dám xúc phạm ba mẹ tôi thì sẽ không cô chuyện dễ dàng như vậy đâu.''Á ~~~~~ Thiên cứu em với Anh ơi cứu em huhuhu" Ả bị nước nóng tạt lên mặt đau rát nay còn nhận hai cái tát giáng trời của cô đau điếng người luôn miệng hét lên.
Cô ngước mặt lên nhìn anh thì thấy mặt anh đã đen xì rồi.
-CÚT KHỎI MẮT TÔI. Anh hằn giọng nói nhưng không biết nói cô hay ả.Cô thấy vậy, vẫn như 5 năm trước anh bảo vệ ả như thế liền đứng dậy định bỏ đi thì
- LÉP Ai cho phép mày rời đi ở lại đây. Còn cô Dương Mạt cô cút ngay cho tôi. Cút Ngay_____tui cũng lép này_^.^_ __________