Thanh niên nào đó bây giờ mới hết đơ, đỏ mặt nhìn Rin trả lời " À... Mk tên là Aladdin, 12t... Mk là một magi.. Cây sáo trên cổ mình tên là Ugo- kun. Mk làm b... Bạn nha Rin "
- uk... Dễ.. Dễ thương quá . Rin vừa ns vừa lấy tay bẻo má của Aladin một cái khiến cậu phải kêu..A đau một tiếng.
- Mk xin lỗi cậu nha mk lỡ tay. Rin ns với vẻ mặt hết sức vô tội nha nhưng cg k bỏ Đc cái nụ cười gian đó... Trông như tên lưu manh bắt nạt con gái nhà lành z... Fufufu... ( Rin: ê, con tác giả kia... Tui có phải lưu manh đâu tại tui k chiu đc sự dễ thg của trai đẹp chứ bộ....
Tác giả : bộ cứ nhìn thấy người dễ thương mà nhào tới như lưu manh đó hả.. " suy nghĩ : bộ con này cuồng lolita ...haizz.. Vũ trụ sắp mất đi một con người thiên tài xinh đẹp nhưng cg lolita ...đời thật bất công a.. "
- Rin : ta k cg lolita a.. Nhưng cảm ơn vì đã khen ta a... Haha
- tác giả đen mặt chửi rủa : con nhỏ chết tiệt , Con nhỏ lưu manh, Con nhỏ cuồng lolita...
- Rin mặt tràn ngập sát khí : Thick tui giết k thấy mặt trời mọc ngày mai luôn k?
- Ầy ấy... Đg nóng.. Giết tui r ai viết chuyện tiếp đây?: tác giả
- " hứ... " Rin quay ngoắt k thèm nhìn mặt Di luôn.
- thôi thoi.. Đg giận để tui v chuyện tiếp. " Fuck nào " Di đá luôn Rin k thg tiếc
Á... Tui hận bà Di)
- uk... Aladin vẫn trong tình trạng mặt đỏ như trái cà chua luôn. Đùa Sao... Nụ hôn đầu của mk đi tong r... Lm Sao đây? Huhu... Sau này chắc k ai nấy mk mất.
- " tui sẽ chịu trách nhiệm vs cậu về nụ hôn và mọi thứ nếu cậu muốn. " như đoán đc suy nghĩ của cậu nên Rin ns .
( Hohô. ... Hô hô ..mọi thứ cơ đấy nha.. .
- " có ý kiến.? " Rin đe doạ
-" ....." im lặng là cách Cho ý kiến tốt nhất)
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đn Magi ) Magi là ta
Randomchuyện hơi khác nd một tí và Co một số nd sẽ dc lượt bớt. (( Cp aladdin , judar, yuna, kouha và nhân vật nữ mk tạo) ........Ai k thích thì kick.