- " k Sao đâu... Chỉ cần bạn sau này làm cho mk một vc là đc r.. " Aladin ns và cậu đã bỏ cái bộ mặt đỏ dễ thương đó đi và thay vào đó là một sự gian tà trong đầu cậu bắt đầu phát triển. " Đã hôn thì phải chịu trách nhiệm nhỉ nhưng mk sẽ cưa đc em ý và hốt về luôn cho tiện.. Haha. "
( Hắc hóa Aladin một chút cho vui nhưng bộ mặt ngoài cửa cậu ta vẫn giữ nét hồn nhiên ngây thơ, trong sáng, Mặt búng ra sữa để lừa Rin về nha ha.~~ .Aladin mà k hắc tí thì chắc sẽ mất vợ thôi haha~~~~ .)
- " sau này sao... Nhưng phải trg khả năng của mình đó nha~" Rin nói vs vẻ mặt rất ư là đánh đòn luôn.
- " cậu nhất định làm đc mà.. Hắc " mặt cậu trông rất ngây thơ luôn nhưng trong thâm tâm ai biết đc rằng cậu đg nghĩ cái khác " sau này bảo cậu về làm vợ mình Cho dù cậu k thích cũng phải làm thôi vì lỡ hứa r... Haha"
( chưa gì đã có tính chiếm hữu r... Mà cậu nhóc trg z mà thông minh phết nha.. Lừa người ta về làm vợ luôn chả bù cho con tác giả như ta... Huhu đời thật khổ mà...
- " ê con tác giả kia tui là bạn bà mà bà giám viết rẻ bán tui cho người ta z à " Rin đg cầm khẩu súng mà vuốt ve nó như bảo bối nhưng đg tiếc nó đg đc ngắm để giết ai đó.
- " má ơi! Làm tác giả cg bị giết Sao? Huhu.. " tiếng lòng của tác giả đg rất chi là gào thét.
- " im đi con kia.. K là ta ta giết bây giờ " vẻ mặt hâm doạ đùng đùng sát khí khiến người khác phải kinh sợ đg đe doạ một con tác giả nhỏ bé đg hối hận vì cách ns rất ư là gợi đòn.
- "...." im lặng là vàng theo chủ nghĩa nào đó của tác giả.)
--- Vào chuyện tiếp -----
- " uk.. Z sau này có chuyện gì mà cậu muốn mk làm thì hãy ns nha.. " cô gái vừa ns mà còn nháy mắt mấy cái cg đủ để làm người qua đg phải vào viện vì mất máu quá nhiều vì hành động vô tội mà nguy hiểm đến người khác của cô.
- " uk... " cậu cười mà trg lòng đg khẳng định một ý nghĩ " em phải là của tôi... Riêng tui thôi cô bé đáng yêu à vì đã cướp trái tim tôi r.. "
( tốt lắm e trai cô cưa cô bạn nguy hiểm này nha... Haha...đời còn dài trai còn nhiều và hãy cẩn thận tình địch nha em trai đáng yêu.. Hqha)
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đn Magi ) Magi là ta
Randomchuyện hơi khác nd một tí và Co một số nd sẽ dc lượt bớt. (( Cp aladdin , judar, yuna, kouha và nhân vật nữ mk tạo) ........Ai k thích thì kick.