Liza's pov
*anneonghasaeyo wake up pretty girl*
:uyy wag nyoko eh bash low in english si ms. author sareh.... Grade sheven lang po kasi akech..*:
Naghikab ako at bumangon..... OMG ngayon na pala flight ni kc.... Kaya nag ayos nako tapos.....
.....
....
...Tada tapos na.....
Pagkababa ko nakita ko si mommy..
"hi mommy good morning... Asan si kuya my?" tanong ko kay mommy
"ahh umalis na kasama si rico"ahh kaya pala ang aga nagising sa bar nanamn yun.... Im sure..
"okay ma alis nako"
"saan ka pupunta?"
"ahhh eh hahatid ko lang si kc sa airport ma..... Remember flight nya ngayon.... Geh ma alis nako baka di ko sya maabutan don ehh" nagpaalam nako kay mommy alam din mommy na aalis si kc...
.........
Sa airport"bye best wag ka iiyak please.... Magkikita panaman tayo ehh"sabi ni kc kaya pinunasan ko ang luha ko.... At syempre nagsmile lang ako para sabihin na ok lang ako...
"oh sige,,,bye best lab u" sabi ko...
At ayun kumawy na sya at kumaway rin ako.... At hinintay syang makaalis....
..............
............
..........
........
.....
...
At ayun na nga umalis na sya..... Huhuhuhuhu
.................
Tanghali nako nakapunta sa skul....
Habang naglalakad ako palabas ng skul para pumunta sa mall dun nako dumaan sa iskineta...
Dito pako ngayon sa iskineta dumaan.... May na daanan akong bar..... Ewan ko bat parang gusto ko magbar.... Ewan ko rin bat biglang naglakad ang paa ko patungo sa bar kaya ayun.....
Pagkapasok ko sus ang ingay kaya pumunta nako sa bartinder...
"isang tequilla kuya"he just nod...
At pagkalipas ng ilang minuto dumating na.."salamat"at bigla ko nalang ininum... Ewan pero parang gusto ko talaga ehh...
.......
Pagkalipas ng ilang oras parang nahihilo ako kaya pumunta nako sa dance floor at naki party..
Ng biglang humawak sa beywang ko....
Pagtingin ko wahhh si.....---"hi--" lasheng nah tsalaga akho...
..................
Rico's POV
Hi i'm rico jung(20) half-korean half-britsh and half-filipino..... Cou'z my mom is a half-filipino and half-british and my dad is a pure korean.... But i know how to speak filipino.... Okay back to reality..
Im here at the bar but i think i drunk to much.... Nahihilo na kasi ako..
"brad pli kana ng babae mo dyan para makauwi kana.. Lasing kana" oh i forgot may kasama ako si ethan, clark, and james kompleto sana kami kaso wala si micheal...
"just wait punta lang ako ng dance floor"and they just nod at pumunta nako ng dance floor...
May nakita akong babae kaya ayun hinawakan ko sya sa beywang
"Hi --" hindi na sya natapos sa sasabihin nya...
hinalikan ko sa leeg at parang lasing na rin kasi pagewang-gewang ang lakad nya kaya dinala ko sya sa kotse ko.....
At my condo.....
Sinira ko kaagad ang pinto habang hindi pinuputol ang halik ko sa kanya....
Hanggang sa napunta kami sa kama... Feeling ko first time nya kasi kasi aish basta... Yang hindi sya good kisser...
Hinubad ko na ang lahat ng damit ko pati sa kanya.... Sobrang init natalaga ang nararamdaman ko kaya walang pag alinlangang pinasok ko ang pagkalalaki ko sa kanyang pagkababae... Pero shit sobrang sikip...
"Ugh~Ugh~Ugh~" ungol nya...
"are you a virgin?!" tanong ko pero wala syang nasagot kaya patuloy nalang ako...
Hanggang binilisan ko ng binilisan...... Until we our climax... And i found na hindi pala ako gumamit ng proteksyon... Kaya dali dali akong umalis at pumunta sa totoong condo ko.. Dalawa kasi condo ko yung isa para lang yun sa mga fling ko....
Pagdating ko sa condo ko.. Nahiga agad ako sa kama ko iniisp kung sino yung babaeng yun... Bukas nalang yun babalikan ko nalang sya para malaman kung sino sya.....
..........
.........
........
.......
......
.....
....
...Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•
Hi guys
Don't
Forget
To
Vote
And
Comment....
....
....
-grace
YOU ARE READING
Nerd Comes Famous❤
Short StoryHi guys sorry kung nalilito kayo na bakit iba nanaman ang description kasi diba dati heart lang ngayon may epal na hahahaha... Charot okey now back to reality... ............. Free to read...... Hahahahahahahahaha Kala nyo ano na!?!?!?! Hahaha May s...