chapter 6- Decision

8 0 0
                                    

Hi guys!!!

Enjoy reading!!!!

_________________

Liza's POV

Kriiiiing kriiiiing......

((Y/N:wag kayong eepal nagbago ang tunog ng alarm nya.... Hihihihihihih))

Bumangon nako nung narinig ko yung alarm ko at pinatay...

Ayyy nasabi ko na pla kina mom and dad...actually hindi sila nagalit naintindihan naman daw nila ako tsaka sabi nila apo rin daw naman ito nila..

Yun nga si kuya sila mom and dad nalang daw ang sasabi sa kanya.... Ang penoproblema kolang is pano kung magalit si kuya hayys...

So ayon nga bumangon nako then tumakbo ng cr kasi nasusuka naman ako sabi ni mommy morning sickness daw ang tawag dito...

Pagkatapos ginawa ko na ang morning routine ko....

Ayos






Ayos






Ayos






Toothbrush





Ayos....


And gora na ko papuntang airport....

Ahh nga pala dun daw ako sa Seoul sa Korea manirahan... Hayy salamat makalayo rin ako...

"Iha tara na hinihintay na tayo sa baba kain na tayo"sabi ni manang. And nga pla sasama din sya sa korea....

"Opo palabas napo"sagot ko din...


Fast forward....

At the airport....

"Bye mommy, bye daddy" sabi ko tapos hinalikan sila sa cheeks

"Bye princess"

Sabay na sabi nila mom and dad..

"Kami na ang bahala sa kuya mo"sabi ni mom then i nod

"Mommy, daddy wag kayong umiyak.. After one year uuwi din naman ako.... Bye i love you mom,dad" paalam ko saka sumakay  na sa airplane..

Hayys ano kaya magiging reaction ni kuya...

Tabi kami ni manang dito at tahimik lang ang byahe namin..

.............

Rico's POV

Bakit kaya wala si liza ngayon???

Nakakamiss na sya....

Tuesday ngayon...

Andito ako sa court...

Walang kagana-gana ang klase pagwala si liza....

"Oh! Bro highblood ahh anyare???"tanong ni aaron member yan ng basketball dito. At ano kaya nang yari dito mukhang papatay eh....

"P*ta umalis nasi princess, na buntis daw ehh p*ta kung malaman ko lang kung sino nakabuntis sa kanya bugbug aabotin nya sakin" galit na sabi ni micheal mabuti kami lang tao..

What did he just say hit me..

P*TA MAY NA BUO!!! BUNTIS SYA!!! SHE'S CARRYING MY CHILD!!!

Halo- halong emosyon ang nararamdaman ko ngayon naeexcite, masaya, malungkot na may halong guilty kasi wala ang mag-ina ko...

Sana nasa maayos sya ngayon at ng baby namin...

"Saan naman sya pumunta???" Takang tanong din ni renz(renz bediot) member din yan ng basketball

"Ewan ehh ayaw sabihin ni mommy kung nasaan sya ngayon.. Hindi ko narin sya makontak sabi ni mommy pumalit sya ng bagong sim" pagkasabi nya non ginulo nya ang buhok nya na para bang frustrated na talaga sya

"Hayaan mo bro babalik din nman sya eh kalma lang" pagkasabi non ni aaron kumalma namn sya

Sana okay lang sya ngayon..

Wag kang mag alala marami mang babae ang kukuha ng mata ko pero ikaw at ikaw parin ang hahanap hanapin ng puso't isip ko...


^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•^•

Hi! Guys okay ba ud ko

Enjoy reading!!!

Don't












Forget












To












Vote






















And












Comment...

Lovelots....

-grace

Nerd Comes Famous❤Where stories live. Discover now