Thank nga pala sa mga nagvote...
Enjoy reading guys....
..........
Liza's POV
andito na kami ni manang ngayon sa kwarto ko...
"Iha hayaan nalang nating mabuhay ang batang yan kasi kung ipapaabort mo dadating din naman ang panahon na magsisisi ka sa iyong ginawa... Hayaan mo syang mabuhay sa makulay na mundong ito kasi wala naman syang mali at kamalay-malay" mahabang paliwanag ni manang habang tumitingin sakin na parang magmamakaawa... Kasi sabi ko hindi ko kayang buhayin ang bata ng mag isa....
"Opo.... Thank you po manang" sabi ko na maluhaluha...
"Iha sabihin mo na sa mommy at daddy mo tungkol dito wag mo isekreto para hindi sila magalit... Nagka intindihan ba tayo???"tanong ni manang, at nagnod lang ako "oh sya sige lalabas nako at makapaghanda nako... Ano bang gusto mong kainin iha??"
"Ahhhmm yung ano po yung niluluto mo po na color brown na maraming paminta po ano nga ba pangalan non??" tanong ko. Eh sa hindi ko alam ang pangalan nun ehh..
"Ahhh abodo ba??"tanong nya
"Opo yun po"
"Oh sya sige aalis nako para mapagluto pa kita"at ayun umalis na si manang....
Matutulog po muna ako..
Zzzzzzzzzzzzzzzz.........
................
Rico's POV
Andito ako sa bar kasi kanina absent si liza parang nababaliw ako pagwala sya...
"Ohhhhh rico so you a fling??"sabi ng malanding babae dito sa malandi ring tono..
"Nope i don't want to, i want to be alone... So if you want to flirt sorry i dont need you" kalmang sabi ko at umalis naman sya..
Uminum pako ng isa pang shot at umuwi na...
Pagka dating ko sa condo ko..
Hayys asan na ba kasi sya bakit wala sya kanina kainis....
Tulog na nga lang ako.. Bukas makikita ko rin naman sya..
Hayys
Zzzzzzzzzzzzzzzzz........
.....
Hi! Annyeonghasaeyo! Konichiwa! Ni hao!
Sorry short ud. .
Sasusunod nlang po...Hihihi
Don't
Forget
To
Vote
And
Comment...
Mwuuuahh...
Lovelots....
-grace
YOU ARE READING
Nerd Comes Famous❤
Short StoryHi guys sorry kung nalilito kayo na bakit iba nanaman ang description kasi diba dati heart lang ngayon may epal na hahahaha... Charot okey now back to reality... ............. Free to read...... Hahahahahahahahaha Kala nyo ano na!?!?!?! Hahaha May s...