Chương 0: Chúa tể bóng tối trỗi dậy.

5 1 0
                                    

- Ác quỷ !! Á !!!!

Tiếng hét thất thanh của một cô gái đang hốt hoảng thoát khỏi mặt đất máu me tanh hồng. Mọi người lập tức lao đến xem chuyện gì đang xảy ra. Gương mặt xinh đẹp chìm trong biển máu, ngơ ngác nhìn người lớn đứng trước mặt. Mười bốn cái xác nằm ngổn ngang xung quanh, tứ chi phanh thây xẻ thịt. Rùng mình bởi gương mặt ngây ngô ướt đẫm máu của anh chị em, con bé giơ hai bàn tay lên, hướng về phía người lớn.

- Quỷ vương nói! Nếu con có thể giết chết hết tất cả những người mạnh hơn con! Con sẽ trở thành nữ hoàng Vampire quyền lực nhất thế giới! Phụ vương, con gái út của phụ vương... Con có giỏi không ạ?

Đức vua Vampire giận rung người, chiến răng cót két vang lên khắp căn phòng.

- Giết! Giết nó cho ta !!!!

- Thưa...thưa ngài! Đó là tiểu công chúa của ngài mà?? Chúng thần...

Đức vua Vampire chỉ tay vào mặt đứa bé gái, gân máu nổi bên trong con ngươi đen thẳm.

- Ta không có đứa con lai như nó! Súc sinh! Giết cả anh chị em của nó! Ta phải giết nó! Ghaaaa !!!!

Đức vua Vampire mất bình tĩnh lao đến, móng vuốt sắc bén cùng ánh mắt đỏ lướt nhanh trong màn đêm âm ưu đẫm máu.

Phập...

Máu bắn ra như vòi rồng. Cuồng loạn tràn lan khắp nền gạch buốt giá. Đôi mắt mơ màng nhìn gương mặt thất thần kinh ngạc ngã xuống.

Mọi người chấn kinh động thần nhìn đức vua của chúng bị cắt làm đôi, rụng rời tay chân lăn lóc trên đất.

- Quỷ vương cũng nói! Phụ vương là một kẻ phụ bạc! Trăng hoa tán tận lương tâm! Hãm hiếp mẫu thân! Bỏ rơi và hạ sinh ra tạp chủng không phân rõ loài như ta! Nếu ta uống cạn máu phụ vương! Mẫu thân ta sẽ mỉm cười với ta ở dưới địa ngục!

Con bé cúi đầu, há miệng lộ ra bốn chiếc răng nanh nhỏ, vô tư ăn sạch sẽ đức vua rất dễ dàng. Rồi đôi mắt xinh đẹp ấy nhìn qua các người lớn khác. Chiếc lưỡi nhỏ liếm láp vết máu bám vào ngón tay bé nhỏ. Cử chỉ dọa đám người kia kinh hồn bạt vía, quỳ xuống lạy cả người dưới chân tiểu công chúa nhỏ.

- Nữ hoàng quyền lực bóng đêm! Chúng thần xin thề, mãi mãi trung thành, mãi mãi hầu cạnh ngài! Nữ chúa tể của bóng đêm! Selva Acacia!

Selva Acacia nắm vạt áo, bước chân uyển chuyển giẫm lên xác của mười bốn anh chị em. Vừa đếm vừa hát. Được một chốc lại quay mặt lại nhìn đám người hầu.

- Ta muốn thay đổi luật lệ dưới quyền lực của ta! Có được không?

- A! Nữ hoàng nói sao thì là thế đó!

Một con quỷ bá tước áo trắng bước tới, đặt nụ hôn lên bàn tay của Sylvia Acacia.

- Vậy ta muốn một thế giới của riêng ta! It's my world!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

It's My World!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ