Waiting for the right time chapter 2
Her Pov...
Napag-usapan namin na lalapit kami kapag na demonstrate ni krishia Ang laro. Pinilit pa namin kasi naman sobrang arte. Tumayo na sya at naghanap na ng magiging biktima.
May nilapitan syang matangkad na lalaki malapit sa bar stool. Nilahad nya Ang kamay nya at mukhang nagpakilala pa. We saw her hand in the man's waist. Hinahagod nya iyon habang ngisi naman ng ngisi Ang lalaki. Tangina,bilis ng kamay.
"here we go"nakangising wika ni kristine habang tutok na tutok naman sila maica,hazel at shane sa panunuod ni krishia. Ilang sandali pa sinimulan na nya Ang pagdedemostrate.
I saw how she ravish the man's mouth. She tightly embrace the man's waist habang yung lalaki ay mashinahatak sya palapit na parang may ilalapit pa sila. Mukha silang nagtutukaan sa isang gilid. Tangina nyo!
"O MY GOD"halakhak ni shane.
"Tangina..." mura ni maica. Halos mabuga nya Ang iniinom.
She lean closer to the guy kahit wala na halos space sa pagitan nila at idiniin ang mukha sa ilalim ng tinga nung lalaki. She whispered something na ikinatango noong lalaki, bago sya naglakad pabalik.
"That's how you do it" mayabang nyang sabi.
"Mas malandi ka pala kaysa sa pinsan ko" Tawa ni Shane. Ngumiwi naman si krishia sa sinabi nito.
"Ako naman"excited na wika ni hazel habang kinuha phone at binigay iyon kay shane."videohan mo ako ipopost ko" at naghanap na sya.
My mind is still fighting with my body. Diko namalayang tapos napala si hazel kaya ako na ang susunod. Hindi ako kill joy kaya gagawin ko to. Tumayo ako at Ininom ko yung basong para Sakin. Tumayo ako ng wlang pag alinlangan kaya medyo nahilo ako dahil sa biglang pagtayo.
This is going to be fun. I scan the whole bar to find a victim. A group of men caught my attention until i found myself walking towards them. It seems like they're enjoying the party,drinking alcohol like a pro,and flirting like there's no tomorrow. I rolled my eyes.Boys. I got their attentions except the man who sits in the end of the couch, they even whistle at me and the girls gave me a glare. I won't take your man bitches. Tiningnan ko yung lalaki na nakaupo sa dulong bahagi na couch,may mga Nagsasalita sa kanya pero parang wla syang narinig. He just simply ignore those low class bitches. I sat beside him so i can get his attention and i did he look at me with cold eyes. I smile.
"it seems like you're thinking something big, wanna dance?" i smile, he gave me a stare like I'm some puzzle he's trying to solve.
"i'm not interested" he said and take a shot of whisky. Whoa this man challenged me. I should level up my skills this time. i look at the people in the table and they all looking at me.
"uhhm...Hi" napatingin ako sa unang taong kumausap sakin sa table nayun. I smiled, well they smiled back except from the girls they all glaring at me maybe because i get the attention of their man just by smiling. The art of beauty.
"im Raymond"
"Dave"
"jay is the name"
Pag papakilala nila sakin,kasing edad ko lang yung mark at joel pero yung jay-r kasing edad lang siguro ni maica. Nakipag kwentuhan pako sa kanila ang playboy pala nang tatlong to. Umalis nanga yung mga babae sa subrang badtrip kaya ako nlang ang naiwawang babae sa table ng mga lalaki. Napansin kong medyo nagtatagal nako sa table na ito pero di ko pa nagagawa yung laro.
Tumingin ako sa tabi kung lalaki at Naabutan ko syang umiinon na ng beer mukhang aalis nato.
Hindi paman na uubos ang laman ng baso kinuha ko nato sakanya. Its time for the game to end. I drink the beer straight, put the glass in the table,grab his collar and kiss him deeply. I made sure that my lipstick will stick in his lips so it will look like i made a hickey in his lower lip. Hindi ako naglalagay ng kiss mark sa mga lalaki i prefer passionate and deep kiss.
Na kita ko ang gulat sa mukha nya at sabay ang panlalaki ng kanyang mga mata matapos tumingin sa likod ko. I look back just to see a girl crying. Anger was evident in her eyes. I Smirk at her. Bitch. Mukhang may relasyon tong dalawa. Good for them maghihiwalay parin naman sila pinadali ko lang.I didn't erase my smirk when i hid back to our table. I live mark, joel, and jay-r in the table it seems that they're amuse on what they saw.
Now you know how to feel betrayed you should all know that no one in this world would last everything has its end.
But somehow i felt guilty on what i did.
BINABASA MO ANG
Waiting for the Right Time (Ongoing)
RomanceHe likes someone, She likes someone He hate her, She hate him more Then fairy tale happens... Two heart merge together Two soul promise to be forever Two person wished for a happy ever after Is this Two can surpass all the battles between their love...