Warning SPG
R-18+
------
Her POV...Yun ang pinatatak ko sa utak ko,na ang mga kagaya nilang lalaki ay hindi dapat binibigyan ng kaligayahan at noon mga oras nayun hiniling ko na sana walang Dylan akong nakilala dahil hindi sana ako nakaranas ng ganoong klaseng sakit.
Pero ayos nalang din na nakilala ko sya dahil naramdaman ko ang klase ng imosyong hindi ko naramdaman noon.Kaya lang ang ipinagtaka ko kung bakit alam ni Kaye yung pangalan nung babae.
Noong gabi ring iyon tinanong ko sya kung paano nya ako napuntahan at kung paano nya nakilala yung babae, sabi naman nya tinawagan sya ni maica para puntahan ako,nakilala nya naman yung babae kahapon dahil nakasabay nya sa pagji jetske at naging kachikahan nya maghapon.Pero binaon ko na ang mga alala-alalang yun at hindi ko ma iyon babalikan,tapos nako sa kanya at Hindi na ulit babalik pa.
Naghahanda ako para sa party mamaya bago ako bumaba para sa tanghalian, dito narin kakain sila Jane at mamayang alas tres sila uuwi dahil 7pm ang simula ng party kailangan pang maghanda.
Nilagay ko sa kama ang gown na susuotin ko at ang stilettos na tinerno ko pa talaga sa kulay ng gown saka ako lumabas at bumaba para makakain na.
Ang ingay nila ni Jane ang una Kong napuna habang papalapit ako sa dining area.
"You should see his face ng sinabi ko sa kanyang hindi yun magkakasya sakin" tawa ni Jane.
"Si kira ata ang may pinakamagandang nagawa sa game na yun,biruin mo hinalikan nya yung lalaking mukha namang walang pakialam sa mundo not knowing that the boy's already had a girl and the girl saw them kissing passionately" krishia giggled.
"Oh well,dina naman kaso yun besides maghihiwalay rin naman ang mga yun pina-aga ngalang ni kira"at nagtawanan sila maliban kay Kaye na ngumiti lang.
Lumabas na ako bago panila maipag patuloy ang kanilang chikahan.
Ayaw kong maalala ang gabing yun,nakakabanas iwan ko ba naiirita ako na giguilty. Ay ewan makakain na nga gutom na ako, kailangan ko pang matulog para sa party mamaya na paniguradong aabot ng madaling araw kaya kailangan talaga ng rest,lalo na sa magandang katulad ko.
BINABASA MO ANG
Waiting for the Right Time (Ongoing)
RomanceHe likes someone, She likes someone He hate her, She hate him more Then fairy tale happens... Two heart merge together Two soul promise to be forever Two person wished for a happy ever after Is this Two can surpass all the battles between their love...