Waiting for the right time chapter 3
Her POV...
"Sis, hey! Wake up"
I lazily woke up in my bed after hearing those morning alarm from my beloved brother.
"It's to early to wake me up kuya" pagmamaktol ko sabay hila ng comforter para makatulog ulit but he pull it away that made me pissed.
"What was that for? Kuya naman, madaling araw na kami nakauwi kagabi. I need more sleep" reklamo ko
"No, may bisita tayo so better fix your self now"
After saying those words, he storm out from my room
'Tsk, how rude' nasavi ko nalang sa isup ko. Bumalik ako sa pag-idlip nang kumatok ulit si kuya.
"Shakira tiffany" matigas nyang sabi.
"Alright,alright. I'm coming" pagsuko ko at pinilit itayo ang pagod kong katawan.shit naman.
I did my morning rituals dalawang oras ata tinagal ko kasi nga may bista. Alangan naman bumaba ako ng Hindi presentable and mukha.
Pag kalabas ko nakarinig ako ng ingay ng mga babae. Really? Kay aga aga pa tapos may mga babae na agad. Damn.
Nangmakababa ako naabutan Kong nagkakatuwaan tong tatlo Kong kaibigan. Akala ko kung sino na.
"Alam nyo bang sinisira nyo ang umaga ko?" Taas kilay kong tanong.
"Whoa,chill umagang umaga nag-iinit nanaman ang ulo mo, kami nga walang tulog Hindi mainit ang ulo" ani ni kristine. Inirapan ko sya at nagpatuloy sa pagbaba sa hagdanan.
"Ba't ba kayo nandito?" Kunot noo kong tanong na agad ring napapitlag nang marinig ang halakhak ni krishia. Problema nito?
"Shit, may ganito pala kayong CD?" Halakhak ni krishia habang pinapakita ang isang porn CD malapit sa TV ng salas.
Baliw. Buti pa ako maganda."May party mamaya kaya kami nandito saka wala akong magawa sa bahay, sumama rin sila nong inanyayahan ko" ani ni kristine habang sinisipat ni Kaye si krishia na patuloy paring hinahawakan at tinuturo yung laman nung CD.
Pero teka...party?
"You mean bar,and stuff?" I ask.
Hindi bukas ang royal house ngayon.
Umiling sya."Didn't you remember its hazel's birthday sinabi nya kagabi di ka nakikinig"
Inalala ko yung nangyari kagabi Hindi ko matandaang sinabi ni hazel yun siguro nasubrahan ako sa alak.
Then I remember the scene when I kiss a man. I was amuse nang hindi man lang nya ako tinulak o pinag salitaan ng masakit na salita noong nakita kami ng girlfriend nyang naghahalikan. Well di ko na problema yun a man should learn how to be loyal and base on that scene, he never push me when I kiss him until the girl come up saka lang sya natauhan.
BINABASA MO ANG
Waiting for the Right Time (Ongoing)
RomanceHe likes someone, She likes someone He hate her, She hate him more Then fairy tale happens... Two heart merge together Two soul promise to be forever Two person wished for a happy ever after Is this Two can surpass all the battles between their love...