- do cậu mềm lòng quá ! Hắn đã đòi chia tay cậu cơ mà ? Từ nay gặp hắn như gặp người đi đường , để ý làm chi .
- ừm...nhưng mỗi lời nói của Shiho càng khiến mình thấy bất an...
- cô ta nói dọa cậu thôi .
- chắc vậy .
Aoko từ phía sau lao tới .
- hi ! Sao rủ đi chơi mà rủ muộn thế hả ?
- chuyện là vầy ...
Ran giải thích .
Aoko cũng hơi bức xúc .
- lại còn ve vãn tán tỉnh bạn gái cũ , đúng là khốn nạn mà !
- cậu nói quá...
- Ran , chứ cậu không thấy hắn khốn nạn hay sao ? Bỏ cậu rồi giờ ôm ấp Shiho trước mặt cậu luôn mà ?
- mình không biết nữa .
- không lẽ...cậu còn thích hắn ? Đừng có nói như vậy nha . Hắn là kẻ khốn nạn đó . Cẩn thận đi cô nương !
Sonoko lên tiếng cảnh báo .
- biết rồi cô hai .
Ran mỉm cười đáp lại .
- À , đến giờ tớ phải về rồi , bye .
Ran đi khỏi đó , Aoko xì xầm .
- Ran ...hình như vẫn còn yêu hắn ta...
- chuyện giữa cậu với Kaito sao rồi ?
- có con tiểu tam Akiko xen vào , chả vui tẹo nào !
- sao lại có tiểu tam ?
- lúc tớ đi chung với Kaito , cậu ấy thấy Akiko đứng trước nhà . Cậu ấy hỏi tại sao lại đứng đây thì nó chạy đến ôm lấy Kaito rồi bảo "Kaito...tớ yêu cậu !" trước mặt mình . Rồi nó nhìn mình rồi nói "dù cậu là bạn thân nhất của Kaito , nhưng tớ sẽ có được cậu ấy , bỏ cuộc đi !" Nó xinh đẹp hơn mình nên quyến rũ được Kaito , khiến cậu ấy không muốn nói chuyện với mình nữa ...
- đúng là chuyện đời ...
Sonoko than vãn .
- chuyện giữa cậu với anh chàng kia sao rồi ?
- chia tay . Hắn ta lén lút ôm hôn Suki Atamako . Hên là mình phát hiện được .
- ừ...
~~~~~~~~~ Tại nhà Ran ~~~~~~~~~~
- Ran , xuống ăn trưa !
Ông Kogoro lên lầu kêu cô .
- con không đói .
- không đói cũng phải ăn !
- thôi , con ra ngoài !
Cô chạy vội ra ngoài . Vừa đi vừa ngẫm nghĩ , cô "vô tình" nhớ lại hồi ức năm xưa cùng Shinichi . Cũng tại nơi có đứng bây giờ , hắn đã ngỏ lời . Rồi còn bây giờ , hắn lại nói lời chia tay . Con người ... đúng là thứ hai mặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinran] QUÁ KHỨ
Historia CortaRan và Shinichi đang chơi thân với nhau , bỗng một ngày hắn nói chia tay với có và đến với Miyano Shiho . Lúc đó trong lòng cô đầy oán hận . Nhưng cái sự thật lại không như cô nghĩ . - cái gì ? Thì ra cô chính là...