Chapter 3: Meet The University Prince

27 1 0
                                    

Alexzane's POV

NATAPOS agad ako sa pagligo ko dahil dun sa orange juice na bwisit na yun.9:00 am na kaya 30 minutes na lang ang natitira bago mag test.

Nagsuot lang ako ng lagi kong sinusot.Black Big T-shit.Jeans.Black Rubber Shoes.And Lastly My nerdy Glasses.

Kunuha ko lang yung isang notebook na sabi na kailangang daw dalhin so dinila ko syempre alangan namang di ko dalhin eh di Failed na agad ko kasi di ako sumunod sa instructions.-____- Psh.Tss.Tsk

Paglabas ko ng dorm.YAN nanaman Attention nanaman ako.Halos Bawat pagtapak ko sa lupa halos pansinin nila.Pinaguusapan din nila ako.

"Nerd yak" -G1
"Panget sya but nerd.And i not like her parin"G2
"Anu ba yan bat may nakakapasok dito sa University natin na ganyan?"G4
"yeah~ i agree"G5
"lagot sya if makita at nakita sya ni Fafa Clark.Lagot"G6

Panget tapos nerd.Tapos ayaw mo sa akin?Well sinabi ko bang gusto ko din syo?The feeling is mutual,Girl.

Anong meron ba dyan sa Clark na yan ha?Ako lagot?Pagnakita ko sya?Imposible.

Dumiretso ako sa sinabing Room kung saan gaganapin yung test.

Pag-pasok ko agad akong umupo sa Gitnang upuan.Marami naman din kami na kukuha ng exams.Kasi may ibang scholar but sa ibang rooms sila.I think nasa 15 lang kami dito.Hiwalay-hiwalay yung sitting arrangements.Mga two to three Sit Apparts.

Pero pati pa ba naman dito tinitignan din ako.
Psh -____-

Moody Ako Pake Nyo Ba -,-.

Maya-maya dumating na din yung Prof Na Magpapa-test sa amin.

"Good morning.So Today is your Test for your scholarship.Good Luck"sabi nito Saka Pinasa ang test paper.

Malamang Scholarship Test Namin Toh Alangan naman Periodical Test eh wala pang Start Ng Class -,- psh

~~~After 2 Hours Later~~~

*Ting*ting*ting*

Tunog ng bell yan.-,-

"ok Pass your papers Now"sabi nung prof sa unahan kaya pinasa na namin."and by the way.The result of test is by Thursday"sabi nito at umalis na sa loob ng room

hanep din tong prof na to eh wala man lang good bye -,- tsss...

Dumiretso ako sa cafeteria.Nakakagutom kaya biruin mo yun mga ateng at kuya.Dalawang oras yun!Wala man lang break time para makakain ako hindi lang ako pati mga kasama ko sa test -,-.Kabanas.

Syempre as always bulungan here.Bulangan There.Bulungan Everywhere -,-.

"Siya yung Scholar Na Nerd?"
"oo"
"ang panget nya"
"yah!Sabi mo pa.Super panget"
"Kadiri.Chip.Iww"

Yan mga bulungan.Akala naman nya ganda sya mukha ngang payaso sa perya.Tsss.

Ng maka-order na ako.

Yung order ko pala is  since Lunch na din.Isang sinigang na isda,Isang Strawberry Shake,Isang Mineral Bottle.Yun lang.

Bago ako umupo sa mesa ko dapat.May narinig akong tumawag sa pangalan ko.

"alecz!"hinanap ko yung boses na yun.At nakita ko mula sa kaliwang parte.At nakita ko mula dun ay sila Sophie At Jammy.

I'm His Nerdy Girlfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon