Câu chuyện về hai con người yêu nhau mà không dám thổ lộ cho nhau
*Short fic (YoonJin) Lạc lối (12 chap + 2 phiên ngoại, finished)
*Tác giả: HinL843
*Link truyện: Mọi người có thể ấn vào danh sách đọc List fic JinGa/YoonJin đã giới thiệu (Wattpad) của mình để tìm, hoặc tìm trực tiếp qua tên tác giả nha 😉
*Nội dung:
Một câu chuyện về hai con người yêu nhau mà không dám thổ lộ cho nhau nghe. Họ yêu người kia đến điên cuồng nhưng không ai dám thú nhận, chỉ lặng lẽ nhìn và chúc phúc (ôi hai con người ngốc xít ="=). Chỉ đến khi tình cảm bùng cháy, cộng thêm một chút sự xúc tác nho nhỏ từ J-Hope ( :)) ), hai con người ấy mới dám rụt rè ngỏ lời, thừa nhận và sống với tình cảm, cảm xúc của mình. Nhưng tác giả biết cách "ngược" con tim bé nhỏ của các con dân lắm nhé, cho họ "hòa quyện" vào nhau xong là sẵn sàng chia cách họ T.T Vì một bức ảnh chụp lại được khoảnh khắc 2 anh hôn nhau bị tung lên mạng mà hết ông cả đến ông thứ dằn vặt bản thân mình, trách mình cản trở người còn lại ... bla bla... Đỉnh điểm là khi ông cả nốc thuốc tự tử, phải vào viện cấp cứu, hôn mê mãi không tỉnh. Đau khổ với thương các anh lắm, nhưng cuối cùng cả 2 cũng có được 1 cái kết đẹp cho cuộc tình (từng) đơn phương (giờ thì là song phương rồi nhé ;) ). Được hẳn bố Bang ủng hộ nhiệt tình cơ mà, các anh cố lên nhé!
*Nhận xét:
Mình đọc fic mà cũng khóc sướt mướt. Những đoạn miêu tả mâu thuẫn tâm lí của 2 anh viết hay lắm ạ, đọc rất thấm. Đọc xong mà cứ trách 2 anh, sao 2 anh cứ yếu đuối, không dám thú nhận tình cảm của mình để rồi chuốc lấy đau khổ. Nhưng điều này hoàn toàn hợp lí thôi vì đặt vào địa vị, nghề nghiệp của các anh, ta hoàn toàn có thể cảm thông được. Đau đớn nhất là khi tưởng chừng hai anh đã đến được với nhau một cách trọn vẹn, thì chỉ vì sợ những ý nghĩ ác ý của người khác mà họ lại trở về con số 0.
Mình rất thích cách viết của tác giả, chậm rãi nhưng không hề nhàm chán, cách bạn ấy dẫn dắt vào từng chap một tưởng chừng không liên quan mà lại như lồng ghép hết toàn bộ nội dung của chap vào mấy dòng in nghiêng ngắn ngủi ấy. Những hình ảnh so sánh, những con chữ được sắp xếp thành câu văn tuy nhẹ nhàng nhưng lại như cứa vào lòng người đọc. (Cũng may truyện là HE nếu không là mình cũng xin phép report au luôn đấy ="= May quá chap cuối với phiên ngoại bất ngờ với đáng yêu, mọi người đọc đi nha :*)
*Mình nghĩ fic khá hợp với những người đang đơn phương crush 1 ai đó, khi đọc chắc chắn sẽ nhận thấy sự đồng cảm, đồng điệu trong từng con chữ. Nhưng khi đọc đừng làm sưng mắt nhé :(
*Mình để link truyện ở dưới phần comment để mọi người tiện copy và tìm kiếm nha ;)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp - Giới thiệu các fanfic về YoonJin/JinGa (BTS)
De Todo😻 Welcome to Big Brothers World 😻 🚩Từ một con người ngày đêm miệt mài đẩy thuyền ship 2 ông anh nhà Chống đạn 🚣🚢