Tên truyện như nào thì nó cũng ngọt ngào như thế <3
*Shortfic Sweet as Peaches (4 chap, finished)
*Tác giả: resonae
*Thể loại: ABO/Omegaverse
*Rating: M (không dành cho người dưới 16 tuổi)
*Người dịch: jinjinjinjara
*Link truyện: Mọi người có thể ấn vào danh sách đọc List fic JinGa/YoonJin đã giới thiệu (Wattpad) của mình để tìm, hoặc tìm trực tiếp qua tên tác giả nha 😉
*Nội dung: Một cuộc tình ngọt ngào như đào 🍑
Nói ngắn gọn như này thôi nhé :v YoonGi là Alpha và Omega của anh là Jin :)) Câu chuyện xảy ra khi Jin đang đến thời kì động dục ( :v ). Và với tư cách là mate của Jin,anh đường phải tìm mọi cách để người bạn đời của mình vượt qua các thời kì "nhạy cảm" này một cách trọn vẹn, dễ chịu nhất :DDD (bằng cách nào thì mọi người đoán được rồi phải không :v )
*Giải thích về thể loại ABO/Omegaverse:
-Nôm na các bạn có thể hiểu Omegaverse là thể loại khắc họa một thế giới song song với con người. Con người trong thế giới này là người sói, sói đã tiến hóa lên thành người :v Những bộ truyện thuộc thể loại Omegaverse thường đề cập đến khía cạnh tình dục của con người, vì vậy sẽ có RẤT NHIỀU từ ngữ, hình ảnh chỉ dành cho người trên 18 :v Thêm vào đó là thế giới này khắc họa phần thú trong người nhiều hơn, và những quy tắc xã hội trong đây khá là biến thái và khác biệt (thật đấy không đùa đâu :v ) nên có thể nhiều bạn đọc sẽ cảm thấy hơi khó chịu, thậm chí là phản cảm :P (Nhưng yên tâm, mình chỉ lựa mấy bộ nhẹ nhàng để chúng ta thỉnh thoảng ăn thịt mặn một chút thôi :v Mình sẽ không giới thiệu những bộ quá biến thái hay quá phản cảm, quá ngược với những quy tắc xã hội của chúng ta đâu ạ ;) ). Một điểm nữa là thể loại truyện này thường không có cốt truyện rõ ràng, và hầu như chỉ có cảnh H, đặc biệt là trong thế giới này thì việc đàn ông có thể mang bầu và sinh con là hoàn toàn bình thường nhé :)))
- Trong thế giới này tồn tại 3 thành phần chính:
+Alpha: ưu tú, là người rất giỏi lãnh đạo, đứng đầu. Đặc biệt xuất sắc trên phương diện tình dục, là người gieo giống nhưng không thể sinh con.
+Beta: giống như con người bình thường, nhưng không và khó có khả năng thụ thai.
+Omega: là những người phụ thuộc, chuyên mang nhiệm vụ sinh sản, duy trì nòi giống.
-Mỗi thành phần thì đều có giới tính nam và nữ (nghĩa là Alpha nữ và Omega nam tuy chiếm phần nhỏ trong xã hội nhưng không phải là không có) (Một khi đã lọt hố 2 anh nhà rồi thì xác định truyện sẽ là Alpha nam + Omega nam nhé :v)
-Trong thế giới này thì thường các cặp sẽ là Beta + Beta (hai người bình thường) và Alpha + Omega ( 1 người mang tính lãnh đạo cao và 1 người thì phụ thuộc). 1 beta có thể làm bạn đời của tất cả các giới, nhưng khi Alpha + Alpha hay Omega + Omega thì thường bị xem thường (khá giống LGBT của xã hội bình thường vì alpha nữ không thể thụ thai và omega thì không thể làm người khác có thai được.) Và các truyện thuộc thể loại này chỉ thường viết về các cặp Alpha + Omega thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp - Giới thiệu các fanfic về YoonJin/JinGa (BTS)
Casuale😻 Welcome to Big Brothers World 😻 🚩Từ một con người ngày đêm miệt mài đẩy thuyền ship 2 ông anh nhà Chống đạn 🚣🚢