chap 0

128 6 2
                                    


Trận chiến với Thoái Sử Quân diễn ra một cách suôn sẻ, cho tới khi Namazuo bị hất văng.

Đó là một nhiệm vụ bình thường như bao ngày bình thường – quay về quá khứ để ngăn cản  Thoái Sử Quân thay đổi lịch sử. Namazuo cùng đội Một chiến đấu như mọi lần, không có gì khó khăn lắm.

Thế rồi một cơn đau đầu bất chợt làm Namazuo mất tập trung khi đang đối đầu với một Thoái Sử Quân dùng naginata và cậu lãnh trọn hậu quả. Cán cầm của thanh naginata quật ngang một đường trúng ngay vào mạng sườn Namazuo và đẩy cậu ngã lăn. Cơn đau nhức khiến cậu chỉ muốn nằm đấy. Namazuo mở to mắt để tránh ngất đi và cố gắng lê người đứng dậy. Mỗi cử động đều đau đớn, cậu biết xương sườn mình đã gãy. Ichigo đã nhận thấy và ngay lập tức kéo sự chú ý của Thoái Sử Quân ra khỏi Namazuo. Cậu khẽ gật đầu vừa để cảm ơn anh, vừa để ra hiệu rằng cậu ổn. Namazuo loạng choạng đứng dậy nhưng rồi lại quỳ gục xuống. Đầu óc cậu vẫn choáng váng vì cơn đau đầu và cơn đau nơi mạng sườn.

Cậu phải quay lại chiến đấu, không thể để mọi người chiến đấu cho mình, dù sao cậu cũng là đội trưởng. Namazuo siết chặt bản thể, hít một hơi để làm dịu cơn đau. Cậu định đứng dậy nhưng một người chợt ôm chặt lấy cậu. Cú va chạm đột ngột làm Namazuo đau, nhưng sự ngạc nhiên khiến cậu quên ngay. Namazuo nhận ra bộ quân phục quen thuộc cùng sắc trắng của mái tóc người kia. Cùng lúc đó cậu nghe thấy ba tiếng động đáng sợ – tiếng mũi tên đâm phập vào mục tiêu. Ba tiếng ấy rất gần, chỉ ngay bên tai…

Nỗi lo lắng và sợ hãi dâng lên khiến tim Namazuo thắt lại. Cậu gần như không nói lên lời

- H…Hone…bami…

Namazuo nhìn thấy chúng… ba  mũi tên dựng đứng trên lưng cậu ấy.

- Người anh em…không sao rồi.

Cậu ấy nói nhỏ, vòng tay quanh người Namazuo buông lỏng, hơi thở nhẹ đến nỗi tưởng chừng như không còn.

- HONEBAMI!

Namazuo mở choàng mắt. Cậu bàng hoàng, tay run rẩy níu chặt lấy chăn. Cậu từ từ ngồi dậy, cố điều khiển hơi thở mình. Namazuo liếc nhìn người nằm bên cạnh, Honebami vẫn đang yên giấc. Điều đó giúp cậu bình tĩnh hơn một chút.

Namazuo vục tay xuống dòng nước mát lạnh trong bồn rửa rồi hất lên mặt. Cậu lặp lại vài lần, dùng tay xoa mặt thật kĩ như muốn rửa luôn đi những kí ức về cơn ác mộng đó.

Không... phải là rửa đi những kí ức kinh hoàng về sự kiện ấy...

Mặc cảm tội lỗi luôn khiến ruột  Namazuo quặn thắt. Mọi người nói rằng đó không phải lỗi của cậu, thậm chí cậu ấy cũng bảo vậy. Nhưng... Honebami đã suýt mất đi tính mạng, vì cậu...

Nếu cậu đã tập trung hơn... Nếu cậu mạnh hơn nữa...

Nếu như...cậu vẫn còn ở dạng naginata...

Dòng suy nghĩ ấy khiến cậu cảm thấy nhột nhạt...

Namazuo ngây người nhìn gương mặt mình trong gương rồi chợt thấy sợ hãi. Cậu đang nghĩ cái gì vậy chứ! Namazuo lắc đầu rũ bỏ những suy nghĩ sai trái, tự lầm bầm "không được!" thật nhiều lần như một câu thần chú. Cậu không thể lạc lối, cậu không được lạc lối!

Nhưng nhiều lúc Namazuo cũng không chắc chắn về điều ấy...

[Namazuo] The Devil WithinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ