chap 3

110 6 6
                                    


Tôi… đang bắt đầu thấy hối hận vì quyết định của mình.

Tôi hiểu là tôi cần phải được bảo vệ bởi không ai biết điều gì sẽ xảy ra với các đao kiếm nam sĩ nếu tôi gặp mệnh hệ gì. Mà tôi cũng không muốn bản thân dính phải cái đấy.

Tuy nhiên, có cần thiết phải bảo vệ chặt đến thế này không?!

Sáu đao kiếm nam sĩ vây quanh tôi, kiếm lăm lăm trong tay, mắt dao dác đề phòng xung quanh. Ai nấy đều căng thẳng như sắp sửa có quái vật nhảy xổ ra hù, trong trường hợp này là Thoái Sử Quâǹ. Nhưng tôi có nói bao nhiêu lần thì mấy tên này vẫn cứ thủ thế mãi. Họ không thể ngăn tôi đi vì tôi đã quyết định rồi (tôi có lạm chức quyền Chủ Nhân của mình chút ít thôi) nhưng họ quyết tâm bảo vệ tôi. Điều đó làm tôi an tâm rất nhiều. Dù vậy, không phải đến mức nghẹt thở như vậy.

Tôi thở dài, không còn sức để để ý những ánh mắt của người dân xung quanh. Cảnh tượng một cô gái được vây quanh bởi sáu chàng trai đẹp mã ăn mặc kì lạ với kiếm đeo bên hông khá là hút mắt người qua đường hiếu kì, không phải theo nghĩa tốt đâu.

Sau cả buổi sáng đi tuần một vòng quanh thị trấn nơi chấm đỏ biểu thị Thoái Sử Quân xuất hiện, chúng tôi không phát hiện được gì ngoài những sự kiện không rõ nguyên nhân hay thủ phạm (đối với người dân) như giết người và cháy nhà. Chắc chắn là Thoái Sử Quân đã hoạt động ở đây nhưng tôi vẫn không thể hiểu được mục đích của chúng.

- Chúng ta nên nghỉ ngơi một chút.

Tôi vừa nói vừa ngó xung quanh và tìm thấy một quán ăn trông có vẻ được. Tôi ngay lập tức kéo cả đội vào đó.

Quán hiện không có khách ngoài chúng tôi, được bày trí đơn giản, nhưng mùi thơm hấp dẫn của đồ ăn khiến tôi chọn nó. Chúng tôi chọn bàn trong cùng, tôi ngồi đầu bàn trong khi các Toudan yên vị ở hai bên.

Sau khi gọi món, tôi tổng kết lại những gì đã đạt được.

- Chúng ta không chạm trán với Thoái Sử Quân nhưng có gom được ít thông tin về hành động bất thường của chúng. Có vẻ chúng chỉ nhằm đến dân thường. Ta đã kiểm tra và không phát hiện được một nhân vật nào quan trọng mà có khả năng ảnh hưởng tới tiến trình lịch sử tại đây cũng như các nơi khác mà Thoái Sử Quân có các hành động tương tự. Đến giờ ta vẫn không thể hiểu được mục đích cuối cùng của chúng. Nhưng chúng ta phải làm được. Đã có mười hai vụ như thế này diễn ra tại các địa điểm khác nhau ở các thời đại khác nhau. Ta không thể để chúng tung hoành như vậy.

- Đại tướng, ngài có tìm ra được điểm chung của những vụ ấy không?_Yagen hỏi.

- Điểm chung?

- Đúng rồi nhỉ_Horikawa đập nhẹ nắm đấm vào lòng bàn tay trái_Nếu tìm ra được điểm chung giữa các sự việc này, ta có thể xác định được sự việc tiếp theo!

- Ồ ta có thể rút gọn được phạm vi về địa điểm và thời gian!_Izuminokami cũng hiểu ra.

- Và ta có thể tập kích chúng ở đó tại đúng thời điểm chúng hành động_Namazuo hào hứng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Namazuo] The Devil WithinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ