Thời vua Hùng thứ 18 , trong cung điện lộng lẫy nguy nga , hai thanh niên cường tráng cùng quỳ xuống trước mặt vua Hùng mà ngỏ lời xin cưới Mị Nương . Ông vuốt râu nhìn hai chàng phò mã tương lai ngẫm nghĩ . Thấy trời đã tối liền nói mai ai đem lễ vật đến trước sẽ được gã .
Sáng hôm sau , Thủy Tinh nhanh chân chặn đường Sơn Tinh rồi đến cung điện dâng lễ vật cho vua . Vua Hùng hài lòng cười nhẹ , phẩy tay đưa chàng vào hậu cung nghỉ ngơi .
Một lúc sau Sơn Tinh cũng đến , tiếc nuối nhìn Mị Nương , bất ngờ thay Vua Hùng lại ban lệnh gả Mị Nương cho Sơn Tinh , cả hai sống hạnh phúc bên nhau .
Thủy Tinh biết được liền sai quân đi đánh Sơn Tinh , chính chàng đến tìm vua Hùng hỏi cho ra lẽ . Ông nói :
- Ai đến trước sẽ được gả cho ta , ta đang tính đi tìm ngươi không ngờ ngươi lại tự mình dâng lên .
- Cái gì..!??
...................
- Hức.... ư ... lão già .... k..khốn nạn ....aaa. ..ư .. hức... mau ... mau bỏ cục thịt ra...ahh...đ..đau....
- Bảo bối ngoan ngoan sắp được rồi ...ahhNghe đồn các tì nữ ở gần Đông cung của vua Hùng hằng đêm vẫn nghe những tiếng rên rỉ cầu xin của nam nhân....
Từ đó vị trí hoàng hậu bị bỏ trống đã được lấp đầy ..
End.________________________________________________________
#dammy
Cr . Nguồn