Tối nay hai người lại hẹn đánh nhau. Vừa thấy hắn, cậu liền lao tới. Hai người cứ thế mà đánh qua đánh lại. Hắn tung một đòn, cậu tránh một đòn. Cậu đánh trúng hắn một đòn, hắn cũng nhanh chóng trả lại cậu một đòn. Cứ như vậy một lúc, hai người đều thấm mệt. Lúc nắm đấm của cậu chuẩn bị rơi xuống mặt hắn, hắn kịp thời lùi về phía sau một chút, đưa tay ra cản, còn thuận thế bắt được nắm đấm của cậu. Cậu nhất thời sửng sốt, thân hình nhỏ bé theo quán tính ngã nhào vào hắn. Hắn vì lùi về sau nên mất đà. Hai người cứ thế đổ rầm xuống đất. Cậu vặn mình muốn nhanh chóng vùng dậy trước chiếm tiên cơ nhưng hắn vẫn đang giữ chặt bàn tay nắm thành quyền của cậu. Vì vậy hai người người vốn dĩ đang ngã nằm song song lại biến thành cậu nằm đè lên người hắn. Cả hai đều ngây ra một chút, rồi lại giữ tư thế ấy mà trừng mắt với nhau. Hắn lại không chịu yếu thế, trở mình lật cậu xuống dưới. Cậu cũng không chịu để yên. Lăn qua lăn lại vài vòng, hắn rốt cuộc mất kiên nhẫn. Lần kế tiếp lật cậu xuống dưới, hai tay hắn cũng tóm lấy hai cổ tay cậu áp xuống đất.
Sau lần chạm mặt đó, gần một tháng nay, cứ 2-3 ngày hai người lại đánh một trận.
Gần một tháng quan sát "tình địch", hắn biết thêm nhiều chuyện của cậu. Càng biết thêm nhiều chuyện, hắn càng thông cảm với cậu. Tên này thế nhưng lại cũng có điểm... đáng yêu.
Bị kiềm giữ không nhúc nhích được, người phía dưới tức giận, chuẩn bị buột miệng chửi thì đột nhiên bóng tối trước mặt lấy tốc độ nhanh chóng bành trướng, choán hết tầm mắt cậu...
Trời má t vừa viết cái gì vậy... :D
#Tii
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Đam Mỹ
Cerita PendekĐây là đoản thôi nên các chap không liên quan với nhau đâu nhé ~♡