{ four }

12 3 1
                                    

{ A/N } ; malapit na pasukan mag papatayan kami ng mga classmates ko.

> Brix Mariano <

"If this is the case, lahat tayo nandito ibig sabihin nun lahat tayo damay." Sabi Nico at pinigilan umalis ang girls. "You dont understand Nicolas. Pumapatay kami, you guys are outsiders who doesn't really know we are." Masungit na sagot ni Archie.

"Kasama kami sa theater room, naka recieve din kami ng text so damay na kami simula pa lang." Sabi naman ni Kyle. Ito yung ayaw ng mga divas eh, yung pinapake elaman sila. Lalo na sa mga plano nila.

After a while nawalan na rin ng reason ang divas kaya sinama na ang mga kaibigan ko, "this is the plan, hanggat sa nakakatanggap tayo text iiwan natin yung mga phone natin dito sa box na pula at mag iimbestiga tayo sa school, pakalat kalat ang mga Ferrer ngayon, kailangan maubos sila." Galit na sabi ni bri habang hawak ang pulang kahon.

Pumayag naman kami na walang phone kasi for now hindi ito importante. "Pa ano pag may emergency?" Nagaalala ng sabi ni Janina. "Tss daming tanong" bulong ko. mukang nainis siya. ang cute.

Nagulat kami ng nabasag ang bintana namin, shit! Kinuha ko sa janina at tinago sa likuran ko. Kasi naman hindi nag iisip nakatayo pa doon at nakatulala!

"Oh my god." Bulong ni Archie. "This is a bullet covered with blood" sabi ni Marco. "Its not enemies.." bulong ni bri. Nagtaka naman kami lahat. "Is the Devils..." gulat na sabi ni bri habang nakatingin sa limang babae na naglakad sa mga bubog, isa sakanila ay may hawak na baril.

"Its good to be back." sabi ni Kia, Devil divas, Kia Oliver, Laura Heith, Paula Zion, Sophia Parker, Catherine Valdez holy sh—

"Ngayon lang ako nakakita ng siyam na babae na magaganda lahat at magkakasama sa isang lugar." Bulong ni Marco.

"The Devil divas are finally together again." Sigaw ni Archie. "We thought you needed back up." Sabi ni Laura. "Hoy sungit!" Sigaw ko sakanya. Tinignan ako ng masama ni Laura, "bakit pangit?" tanong naman niya.

Bigla kong narandaman ang pagkalas ng kamay ni Janina. "Its already afternoon, tomorrow at 7pm sa gym ng Marigold tayo lahat magkikita kita, Bring weapons be prepared. I expect the thirteen of you there including myself." Sabi Ylen tsaka nag walkout.

Kahit ano talagang gawin ko siya masusunod. Well she's the boss after all.

Marigold AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon